[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผล การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในของสถานศึกษา ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2566 โรงเรียนบ้านต้นปรง
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านต้นปรง
วันที่   17   พฤษภาคม   2567
เข้าชม : 117
Bookmark and Share


 

แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผล

การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในของสถานศึกษา

ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 

ปีการศึกษา 2566  โรงเรียนบ้านต้นปรง

 

คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมิน

 

1.      นางจิราภา            วัจนพิสิฐ         ประธานกรรมการ

2.      นายโรจน์ฤทธิศักดิ์  มุกดา             รองประธานกรรมการ

3.      นางสาวฐิตินันท์      อ่อนรู้ที่           กรรมการ

4.      นางสาวชุติมาศย์     สนิทปู่            กรรมการ

5.      นายมุตตอฝา         แสงขาว          กรรมการ

6.      นางจุไรรัตน์          เพ่งพิศ           กรรมการ

7.      นางมยุรี               สงหนู             กรรมการและเลขานุการ

8.      นางสาวธัญลักษณ์   รักษ์ไทย          กรรมการ/ผู้ช่วยเลขานุการ

 

 

วันที่  17  เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567


แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2566

 โรงเรียนบ้านต้นปรง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

……………………………………….

1. ข้อมูลทั่วไป

          ชื่อโรงเรียนบ้านต้นปรง  ที่อยู่ เลขที่ 14 หมู่ที่ 1 ตำบลวังมะปรางเหนือ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2  โทรศัพท์ 075-296118  เปิดสอนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

2. ข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษา (31 มี.ค. 2567)

บุคลากร

ผู้บริหาร

ครูผู้สอน

พนักงานราชการ

ครูอัตราจ้าง

เจ้าหน้าที่อื่นๆ

ปีการศึกษา 2566

3

34

-

4

3

3. ข้อมูลนักเรียน (10 พ.ย. 2565)          

ระดับชั้นเรียน

จำนวน

หมายเหตุ

ชาย

หญิง

อนุบาลปีที่ 1

21

10

 

อนุบาลปีที่ 2

34

36

 

อนุบาลปีที่ 3

49

29

 

รวม

104

75

 

ประถมศึกษาปีที่ 1

29

44

 

ประถมศึกษาปีที่ 2

41

35

 

ประถมศึกษาปีที่ 3

54

57

 

ประถมศึกษาปีที่ 4

67

59

 

ประถมศึกษาปีที่ 5

62

38

 

ประถมศึกษาปีที่ 6

55

54

 

รวม

308

287

 

รวมทั้งหมด

412

362

 

 

4. ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตาม 

    กระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2566  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

    ประถมศึกษาตรัง เขต 2

    4.1  รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

         การดำเนินงานของสถานศึกษา

         โรงเรียนบ้านต้นปรงมีการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา โดยใช้หลักบริหารจัดการ PDCA ซึ่งมีความเหมาะสมกับบริบทของสถานศึกษา มีกระบวนการ/ลำดับขั้นตอนอย่างชัดเจน และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดังนี้

         1.  การวางแผนงาน และกำหนดวิธีการ (Planning)

             กำหนดเป้าหมายของสถานศึกษา นำเป้าหมายมากำหนดรายละเอียด สิ่งที่ต้องทำโดยเรียงตามลำดับความสำคัญ รายละเอียดขั้นตอน ปัจจัยต่าง ๆ ที่ต้องใช้ระยะเวลาเริ่ม-สิ้นสุด บุคคลหรือทีมงานที่เกี่ยวข้องในแต่ละขั้นตอน และที่สำคัญที่สุด คือ ตัวชี้วัดผล ซึ่งตัวชี้วัดจะเป็นตัวที่จะคอยบอกว่าวิธีการที่เราเลือกใช้นั้นถูกต้องหรือไม่ เร็ว-ช้าอย่างไร ทรัพยากรที่ใช้ไปเป็นไปตามแผนหรือเกินกว่าที่กำหนดไว้ เพื่อที่จะได้ปรับแผนหรือวิธีได้อย่างทันท่วงที 

      2. การลงมือปฏิบัติ (Do)

             บุคลากรลงมือปฏิบัติงานตามแผนงานและวิธีการที่กำหนดไว้อย่างมีวินัย มีการแต่งตั้งคณะกรรมการในการดำเนินงานต่าง ๆ อย่างชัดเจน โดยคำนึงถึงความรู้ ความสามารถ และการมีส่วนร่วมของทุกฝ่าย มีการประชุมเพื่อตรวจสอบความคืบหน้า การมอบหมายงานเพื่อแบ่งเบาภาระ ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ และความรับผิดชอบตามที่ได้กำหนด โดยร้อยละ 80 ขึ้นไปของโครงการ

         3. การตรวจสอบ (Check)

             หลังจากเราเริ่มลงมือปฏิบัติไปได้สักระยะ ต้องเริ่มทำการตรวจสอบความคืบหน้าของสิ่งที่เราได้ลงมือปฏิบัติไปนั้นว่าเป็นไปตามแผนงานหรือไม่ ซึ่งสิ่งที่จะบ่งบอกได้ก็คือตัวชี้วัดที่เรากำหนดไว้นั่นเอง ถ้าจุดที่เราตรวจสอบได้ผลลัพธ์ตามตัวชี้วัดที่เราตั้งไว้หรือดีกว่าแสดงว่าวิธีการที่เราเลือกใช้นั้นยังคงถูกต้อง แต่ถ้าตรวจสอบออกมาแล้วผลปรากฏว่าต่ำกว่าตัวชี้วัดที่ตั้ง ถือเป็นสัญญาณเตือนว่ามีความผิดปกติบางอย่างเกี่ยวกับแผนงานหรือวิธีการที่เรากำหนดไว้ในตอนแรก

        4. การปรับปรุง (Act/Action)

             การปรับปรุงหรือปรับเปลี่ยนวิธีการ หรือทรัพยากรบางอย่างที่ใช้ในการพัฒนาการจัดการศึกษา เพื่อทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ส่งผลต่อคุณภาพของสถานศึกษาตามวัตถุประสงค์ ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ในครั้งแรก ซึ่งกระบวนการปรับปรุงเริ่มจากการวิเคราะห์หาสาเหตุที่ทำให้ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่วางแผนหรือกำหนดไว้ ว่าเกิดจากองค์ประกอบหรือปัจจัยภายใน/ภายนอกใดบ้าง แล้วจึงมากำหนดมาตรการแก้ไข ปรับปรุง/พัฒนาต่อไป 

           ผลการดำเนินงาน         

         1.  โรงเรียนมีการจัดทำโครงสร้างระบบบริหารงานทั้ง 4 กลุ่มงานที่เอื้อต่อการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

         2. โรงเรียนมีการกำหนดผู้รับผิดชอบและจัดระบบสารสนเทศเป็นหมวดหมู่ พร้อมเข้าถึงและให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในโรงเรียน

         3. โรงเรียนมีการนำระบบสารสนเทศไปใช้เพื่อบริหารจัดการศึกษาและพัฒนาการเรียนการสอนได้เป็นอย่างดี 4.2  การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 

           4.2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

การดำเนินงานของสถานศึกษา

         1. โรงเรียนบ้านต้นปรงมีการศึกษา วิเคราะห์ มาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอย่างถูกต้อง ครบถ้วน โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการการดำเนินงานของสถานศึกษา

         2. กำหนดมาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่กำหนดอย่างครบถ้วน เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม โดยมีการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชน

         3. กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของทุกมาตรฐานและตัวบ่งชี้อย่างเหมาะสม โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและมีการประกาศ/ประชาสัมพันธ์ให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและนอกสถานศึกษาได้รับทราบ

         4. มีการจัดทำคู่มือแนวทางการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาปฐมวัยและการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างถูกต้อง ครบถ้วนทุกมาตรฐาน ตัวบ่งชี้

         ผลการดำเนินงาน         

         โรงเรียนบ้านต้นปรง มีแนวทางการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ โดยมีคู่มือการการดำเนินงาน มีการกำหนดค่าเป้าหมายของมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาอย่างชัดเจน เพื่อเป็นกรอบและทิศทางในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ซึ่งทำให้เป็นที่ยอมรับของบุคลากรทั้งภายในและชุมชนยอมรับในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

 

4.2.2  การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

การดำเนินงานของสถานศึกษา

         1. ศึกษา วิเคราะห์สภาพปัญหาและความต้องการจำเป็นของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบโดยใช้เทคนิควิธีการที่หลากหลาย ทำให้ได้ข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง ครบถ้วน และทันสมัย ทั้งจากแหล่งข้อมูล เอกสาร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อนำมาใช้เป็นกรอบในการพัฒนาการจัดการศึกษา

         2. จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา โดยมีการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างชัดเจนโดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วมและเสนอต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและรับรู้ร่วมกันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ

         3. จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา และกำหนดผู้รับผิดชอบกรอบการดำเนินงานอย่างชัดเจน โดยทุกแผนงาน โครงงาน กิจกรรมครอบคลุมตามภารกิจในแผนพัฒนาการจัดการศึกษา พร้อมทั้งปรับกิจกรรมให้สอดคล้องกับนโยบายที่สำคัญ

         4.  เสนอแผนปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและรับรู้ร่วมกันอย่างกว้างขวางอย่างมีระบบและแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านต้นปรง มีแผนและกรอบระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม มีการกำหนดแผนการใช้จ่ายงบประมาณตามโครงการ/กิจกรรม และผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจน โดยโครงการ/กิจกรรมที่กำหนดในแผนปฏิบัติการประจำปีมีความสอดคล้องกับแผนพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา และมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพของสถานศึกษาตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด

4.2.3  การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้ 

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

การดำเนินงานของสถานศึกษา

         1. กำหนดผู้รับผิดชอบ ปฏิทินและแผนกำกับติดตามการดำเนินงานของแผนปฏิบัติการประจำปีอย่างชัดเจน ครบถ้วนในทุกโครงการ กิจกรรม โดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วม

         2. ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการประจำปีตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้ร้อยละ 80 ขึ้นไปของจำนวนโครงการ/กิจกรรม ซึ่งในการดำเนินงานตามโครงการในแผนปฏิบัติการประจำปีของแต่ละโครงการ มีการบันทึกเสนอขออนุมัติดำเนินงานต่อผู้บริหารโดยผ่านความเห็นชอบจากหัวหน้ากลุ่มงาน หัวหน้าแผนงาน หัวหน้ากลุ่มบริหารงบประมาณ เพื่อตรวจสอบโครงการทุกครั้ง มีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน มีการประชุมวางแผนก่อนการดำเนินงานตามโครงการ พร้อมกับมีการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน และสรุปผลงานให้ผู้บริหารทราบ

          3.  ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ และความรับผิดชอบตามที่ได้กำหนด โดยร้อยละ 80 ขึ้นไปของโครงการ กิจกรรมบรรลุตามวัตถุประสงค์ มีการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างประหยัดและคุ้มค่า และผู้เกี่ยวข้องร้อยละ 80 ขึ้นไปพึงพอใจในการดำเนินงาน

ผลการดำเนินงาน

การดำเนินงานตามโครงการ กิจกรรมต่าง ๆ ที่กำหนดในแผนปฏิบัติการเป็นไปตามเป้าหมาย มีกรอบในการดำเนินงาน แผนการใช้จ่ายงบประมาณที่ชัดเจน ผู้รับผิดชอบโครงการ กิจกรรมสามารถดำเนินงานตามแผนงานได้อย่างคล่องตัว และผลการดำเนินงานส่วนใหญ่เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด ผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจ

          4.2.4  การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

การดำเนินงานของสถานศึกษา

         1. แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินฯ ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากหน่วยงานต้นสังกัด 1 คน กำหนดบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการอย่างชัดเจน และดำเนินการประเมินฯ คุณภาพภายในของสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี โดยได้รับความร่วมมือจากผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ครูและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

         2. วางแผนและกำหนดแนวทางการประเมินฯ คุณภาพภายในของสถานศึกษาที่ชัดเจน มีเครื่องมือประเมินฯคุณภาพภายในที่ครอบคลุมมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาทุกระดับการศึกษา โดยทุกมาตรฐานและทุกตัวบ่งชี้ดำเนินการประเมินฯ คุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษา โดยใช้วิธีการที่หลากหลายและเหมาะสม

ผลการดำเนินงาน

คณะกรรมการทุกฝ่ายมีส่วนร่วมและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ มีเครื่องมือในการประเมินผล และตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาและดำเนินการอย่างเป็นระบบ โดยคณะกรรมการที่ได้รับมอบหมายในการติดตาม และตรวจสอบคุณภาพภายในของสถานศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการตรวจสอบคุณภาพภายในของสถานศึกษาอย่างถูกต้อง และชัดเจน

4.2.5  ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

การดำเนินงานของสถานศึกษา

         1.  แต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา และมีกระบวนการสร้างความเข้าใจในการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาระดับสถานศึกษา มอบหมายงานตามความรู้ ความสามารถ ร่วมกันวางแผนกำหนดภารกิจและปฏิทินการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา และมีการประสานงานอย่างเป็นระบบ

         2. สถานศึกษามีการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา ทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษา ที่แสดงผลการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ โดยมีวิธีการและเครื่องมือที่หลากหลาย เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมภาคเรียนละ 1 ครั้ง

         3. สถานศึกษามีการจัดทำรายงานเสนอต่อผู้เกี่ยวข้องด้วยรูปแบบที่หลากหลาย และนำผลการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา ไปใช้วางแผนดำเนินงานปรับปรุง พัฒนาการบริหารจัดการและการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบ

ผลการดำเนินงาน

การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนบ้านต้นปรง มีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบส่งผลให้มีผลในการพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษาส่วนใหญ่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ยังมีในส่วนของการยกระดับผลสัมฤทธิ์ที่ยังคงต้องมีการพัฒนาต่อไป

           4.2.6  จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับ 5

การดำเนินงานของสถานศึกษา

         1. สรุปและจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียน และผลสำเร็จของการบริหาร จัดการศึกษาอย่างชัดเจน ครอบคลุมตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาตามรูปแบบที่หน่วยงานต้นสังกัดกำหนด โดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานทุกฝ่าย

         2. ตรวจสอบ ปรับปรุงคุณภาพของรายงานให้มีความชัดเจนและสมบูรณ์ แล้วจึงเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบอย่างเป็นระบบตามช่วงเวลาที่กำหนด

          3. เผยแพร่รายงานการประเมินตนเองสถานศึกษาด้วยรูปแบบและวิธีการที่หลากหลายต่อหน่วยงานต้นสังกัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสาธารณชนพร้อมกับนำความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้ได้รับการเผยแพร่เพื่อนำไปใช้สำหรับการพัฒนาการจัดการศึกษาอย่างมีระบบ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านต้นปรง มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสรุปและจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 ที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียนและผลสำเร็จของการบริหารจัดการศึกษาอย่างชัดเจนครอบคลุมทุกมาตรฐานตามรูปแบบที่หน่วยงานต้นสังกัดกำหนด โดยมีคณะกรรมการจัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้องใน 4 ส่วน คือ ส่วนของข้อมูลพื้นฐาน ส่วนของแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ส่วนของผลการพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา และส่วนของสรุปผลการพัฒนาและนำผลไปใช้

 

 

 

4.3  ผลงานเด่นของสถานศึกษา  ปีการศึกษา 2566

                 4.3.1 ผลงานของสถานศึกษา

รางวัล

หน่วยงานที่มอบให้

ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุรภาพ

สพฐ.

เกียรติบัตรรับรองมาตรฐานโรงเรียนสงเสริมสุขภาพ ระดับทอง ระยะเวลารับรอง ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2564 –

27 ธันวาคม 2567

กรมอนามัย

เกียรติบัตรการส่งเสริม สนับสนุนนักเรียนเข้าร่วมการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ ระดับพื้นที่ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ระดับเหรียญทอง

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาตรัง

ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา (ITA)  ประจำปีงบประมาณ 2566 ผ่านระดับ AA ได้คะแนน 95.35

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

ผลการตรวจแผนปฏิบัติการของสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในระดับดี

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

                

                 4.3.2 ผลงานของผู้บริหารสถานศึกษา/ครู

                            1) ผลงาน/รางวัลของผู้บริหารสถานศึกษา

ชื่อเจ้าของผลงาน/รางวัล

ชื่อผลงาน/รางวัล/วิธีปฏิบัติที่ดี

หน่วยงานที่มอบให้

นางศดานัน จันทรมาศ นางสาวสุวิดา แก้วพิทักษ์

-รางวัลผู้บริหารดีเด่น (Teachers'' Day) เนื่องในวันครูแห่งชาติ ประจำปี 2566 ประเภท “ผู้บริหารดีเด่น”

ศูนย์ให้คำปรึกษากิจกรรมเพื่อสังคม (องค์กรสาธารณประโยชน์เลขที่ 2427)

 

 

 

 

 

 

                            2) ผลงาน/รางวัลของครูผู้สอน

 

ชื่อเจ้าของผลงาน/รางวัล

ชื่อผลงาน/รางวัล/วิธีปฏิบัติที่ดี

หน่วยงานที่มอบให้

นายมุตตอฝา  แสงขาว

รางวัลการยกย่องเชิดชูเกียรติ ประเภทผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาและปฏิบัติงานด้านการศึกษา กลุ่มครู และคณาจารย์ ที่ไม่เป็นสมาชิก ช.พ.ค. ดีเด่นระดับจังหวัด โครงการรางวัลพระพฤหัสบดี ประจำปี พ.ศ. 2566

คุรุสภา

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ระดับดี ประเภทการพัฒนาและการวัดผลในชั้นเรียน

โดยใช้ผลการประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน (RT) การคัดเลือกนวัตกรรมปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) และการวัดและประเมินผลในชั้นเรียนเพื่อการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning)

 

สพป.ตรังเขต 2

รางวัลการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล “ครูดีเด่นของโรงเรียนบ้านต้นปรง” เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี พ.ศ. 2567

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง การแข่งขันกวีเยาวชนคนรุ่นใหม่ กลอนสี่ (4 บท) ป.4 - ป.6

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญเงิน การแข่งขันการวาดภาพด้วยโปรแกรม Paint  ประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ป.1 - ป.6

สพป.ตรังเขต 2

นางนฤมล  ทองรักจันทร์

ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ครูผู้สอนศิลปะดีเด่น”  เนื่องในงานวันครู ครั้งที่ 68 จำปี พ.ศ. 2567 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา  วันที่ 16 มกราคม 2567

สพป.ตรังเขต 2

ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ ประเภทผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาและปฏิบัติงานด้านการศึกษา กลุ่มครูและคณาจารย์ ที่เป็นสมาชิก ช.พ.ค. ดีเด่นระดับจังหวัด โครงการรางวัลพระพฤหัสบดี ประจำปี พ.ศ. 2566

คุรุสภา

ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ครูดีเด่นของโรงเรียนบ้านต้นปรง เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี 2567

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ชนะเลิศ อันดับ 1 การแข่งขันสร้างสรรค์ภาพด้วยการปะติดระดับชั้น ป.1-3

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง รองชนะเลิศ อันดับ 1 การแข่งขันสร้างสรรค์ภาพด้วยการปะติดระดับชั้น ป.4-6

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง รองชนะเลิศ อันดับ 1 การแข่งขันจักสานไม้ไผ่ ระดับชั้น ป.4-6

สพป.ตรังเขต 2

นางสาววรรณา  ด้วนรู้ที่

ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ครูดีเด่นของโรงเรียนบ้านต้นปรง เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี 2567

รร.บ้านต้นปรง

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การจักสานไม้ไผ่ระดับชั้น ป.4-6  ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง รอชนะเลิศ  อันดับ 1

สพป.ตรังเขต 2

ว่าที่ร้อยตรีหญิงศิริลักษณ์ ซุ่นอื้อ

รางวัลการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล “ครูดีเด่นของโรงเรียนบ้านต้นปรง” เนื่องในโอกาสวันครู ประจำปี พ.ศ. 2567

รร.บ้านต้นปรง

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันกวีเยาวชนคนรุ่นใหม่ กลอนสี่ (4 บท) ระดับชั้น ป.4 - ป.6ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การประกวดโครงงานคุณธรรมได้รับรางวัลระดับเหรียญทองระดับชั้น ป.4 - ป.6

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันสืบครรลองท่องจำบทอาขยาน ระดับชั้น ป.4 - ป.6ได้รับรางวัลระดับเหรียญเงิน

สพป.ตรังเขต 2

นายระพีพัฒน์ รอดทุกข์

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การประกวดโครงงานคณิตศาสตร์ ประเภทบูรณาการความรู้ในคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ ระดับ ป.4 - ป.6 ได้รับรางวัลระดับ เหรียญเงิน

สพป.ตรังเขต 2

นายระพีพัฒน์ รอดทุกข์

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันเวทคณิต

ระดับ ป.4 - ป.6 ได้รับรางวัลระดับ เหรียญเงิน

สพป.ตรังเขต 2

นางสาวรัชนีวรรณ คงจันทร์

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญเงิน การแข่งขันการใช้โปรแกรมนำเสนอ (Presentation) ป.4 - ป.6

สพป.ตรังเขต 2

นางสาวฤทัยรัตน์  เกาะสมัน

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียนการแข่งขันรำวงมาตรฐาน ระดับชั้น ป.1 – ป.6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียนการแข่งขันคีตะมวยไทย ระดับชั้น ป.1 – ป.6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียนการสร้างภาพด้วยการฉีก ตัด ปะ กระดาษ ระดับชั้น ปฐมวัย ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองแดง

สพป.ตรังเขต 2

นางสาววรรณษา  มุกดา

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การเขียนเรื่องจากภาพระดับชั้น  ป.1-3 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ชนะเลิศ  อันดับ 1

 

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันสร้างสรรค์ภาพด้วยการปะติด ระดับชั้น ป.1 - 3ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ชนะเลิศ  อันดับ 1

 

สพป.ตรังเขต 2

นางศศิธร เดชภักดี

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันโครงงานคุณธรรมระดับชั้น ป.1-3 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง 

สพป.ตรังเขต 2

นางสาวสุกัญญา   รามแก้ว

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันการใช้โปรแกรมนำเสนอ (Presentaation) ระดับชั้น ป.4-6ได้รับรางวัลระดับเหรียญเงิน

สพป.ตรังเขต 2

นางสาวสุดาทิพย์  บรรจงการ

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน  การแข่งขันคัดลายมือภาษาจีน  ระดับชั้น  ป.4 -ป.6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันรำวงมาตรฐาน ระดับชั้น ป.1 – ป.6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

ได้รับคัดเลือก ห้องเรียนแห่งความสุขระดับดีเยี่ยม 1 โรงเรียน 1 ห้องเรียนแห่งความสุข

รร.บ้านต้นปรง

นางสาวอัจจิมา  เพ็ชร์อินทร์

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง การแข่งขันพูดภาษาอังกฤษ (Impromptu Speech) ระดับชั้น ป.4-6

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง การประกวดโครงงานคุณธรรม ระดับชั้น ป.1-3

สพป.ตรังเขต 2

นางสาวเจนจิรา  หนูทัด

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การสร้างภาพด้วยการฉีก ตัด ปะ กระดาษ ระดับชั้นปฐมวัย ได้รับรางวัลระดับ เหรียญทองแดง

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันคีตะมวยไทยระดับชั้น ป.1–ป.6ได้รับรางวัลระดับ เหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

นางสาวดาว   กะตะโท

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การสร้างภาพด้วยการฉีกปะ ระดับชั้นปฐมวัย ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองแดง 

 

สพป.ตรังเขต 2

นายธนวัฒน์  สุขบัวแก้ว

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันเครื่องร่อน ประเภทร่อนนาน ปล่อยด้วยมือ ระดับชั้น ป.4 – ป.6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ชนะเลิศ

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันเครื่องร่อน ประเภทร่อนนาน ยิงยาง ระดับชั้น ป.4 - ป.6 ได้รับรางวัลระดับ เหรียญทอง รองชนะเลิศอันดับ 2

สพป.ตรังเขต 2

นางเบญจวรรณ  ศรีอ่อน

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันรำวงมาตรฐาน ระดับชั้น ป.1 – ป.6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันการแสดงตลก  ระดับชั้น  ป.1 -ม.3 ได้รับรางวัลระดับเหรียญเงิน

สพป.ตรังเขต 2

นางปราณี คำแหง

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง การแข่งขันสืบครรลองท่องจำบทอาขยานระดับชั้น

ป.1-3

สพป.ตรังเขต 2

นางมยุรี  สงหนู

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันเครื่องร่อน

ประเภทร่อนนานปล่อยด้วยมือ ระดับชั้น ป.4-6ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง ชนะเลิศ อันดับ 1

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ ประเภททดลอง ระดับชั้น ป.4-6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง รองชนะเลิศ อันดับ 1

สพป.ตรังเขต 2

เกียรติบัตรครูผู้ฝึกสอนนักเรียน การแข่งขันสร้างสรรค์ภาพด้วยการปะติดระดับชั้น ป.4-6 ได้รับรางวัลระดับเหรียญทอง รองชนะเลิศ อันดับ 1

สพป.ตรังเขต 2

ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ครูดีเด่นของโรงเรียนบ้านต้นปรง เนื่องในโอกาสวันครู

ประจำปี 2567

สพป.ตรังเขต 2

 

                 4.3.3 ผลงานนักเรียน

ผลงานการแข่งขันทักษะทางวิชาการงาน “สานฝันพัฒนาคุณภาพผู้เรียน สพป. ตรัง เขต 2”ครั้งที่ 17 ปีการศึกษา 2566 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา

สรุปเหรียญรางวัล

ทองชนะเลิศ               จำนวน 8 รายการ  

รองชนะเลิศอันดับ         จำนวน 12 รายการ 

รองชนะเลิศอันดับ         จำนวน 5 รายการ  

เหรียญทอง                จำนวน 39 รายการ       คิดเป็นร้อยละ 75.00

เหรียญเงิน                 จำนวน 7 รายการ         คิดเป็นร้อยละ 13.46

เหรียญทองแดง           จำนวน 1 รายการ         คิดเป็นร้อยละ 1.92

 

ลำดับที่

กิจกรรม/รายการ

ระดับ

เหรียญ

หมายเหตุ

1

การแข่งขันจักสานไม้ไผ่

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

2

การประกวดโครงงานคณิตศาสตร์ ประเภทบูรณาการความรู้ในคณิตศาสตร์ไปประยุกต์ใช้

ป.4-ป.6

เหรียญเงิน

 

3

การแข่งขันเวทคณิต

ป.4-ป.6

เหรียญเงิน

 

4

การแข่งขันการใช้โปรแกรมนำเสนอ (Presentation)

ป.4-ป.6

เหรียญเงิน

 

5

การสร้างภาพด้วยการฉีก ตัด ปะ กระดาษ

ปฐมวัย

เหรียญทองแดง

 

6

การแข่งขันพูดภาษาอังกฤษ (Impromptu Speech)

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

7

การแข่งขันพูดภาษาจีน

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 2

8

การแข่งขันคัดลายมือภาษาจีน

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

9

การแข่งขันกวีเยาวชนคนรุ่นใหม่ กลอนสี่ (4 บท)

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

10

การแข่งขันเรียงร้อยถ้อยความ(การเขียนเรื่องจากภาพ)

ป.1-ป.3

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

11

การแข่งขันสืบครรลองท่องจําบทอาขยาน

ป.1-ป.3

เหรียญทอง

 

12

การแข่งขันสืบครรลองท่องจําบทอาขยาน

ป.4-ป.6

เหรียญเงิน

 

13

การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ ประเภททดลอง

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

14

การแข่งขันเครื่องร่อน ประเภทร่อนนานยิงยาง

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 2

15

การแข่งขันเครื่องร่อน ประเภทร่อนนานปล่อยด้วยมือ

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

16

การแข่งขันเดี่ยวระนาดเอก

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศอันดับ 1

17

การแข่งขันเดี่ยวระนาดทุ้ม

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 2

18

การแข่งขันเดี่ยวฆ้องวงใหญ่

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

19

การแข่งขันเดี่ยวฆ้องวงเล็ก

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

20

การแข่งขันเดี่ยวซอด้วง

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

21

การแข่งขันเดี่ยวซออู้

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

22

การแข่งขันเดี่ยวขิม 7 หย่อง

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

23

การแข่งขันเดี่ยวขลุ่ยเพียงออ

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

24

การแข่งขันขับร้องเพลงไทย

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 2

25

การแข่งขันวงปี่พาทย์ไม้แข็ง

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

26

การแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง ประเภทชาย

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

27

การแข่งขันขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ประเภทชาย

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

28

การแข่งขันขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ประเภทหญิง

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 2

29

การแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกกรุง ประเภทหญิง

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศอันดับ 1

30

การแข่งขันการสร้างสรรค์ภาพด้วยการปะติด

ป.1-ป.3

เหรียญทอง

ชนะเลิศ

31

การแข่งขันการสร้างสรรค์ภาพด้วยการปะติด

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

32

การแข่งขันรำวงมาตรฐาน

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

33

การแข่งขันการแสดงตลก

ป.1-ม.3

เหรียญเงิน

 

34

การประกวดเพลงคุณธรรม

ป.1-ป.3

เหรียญทอง

 

35

การประกวดเพลงคุณธรรม

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

36

การประกวดโครงงานคุณธรรม

ป.1-ป.3

เหรียญทอง

 

37

การประกวดโครงงานคุณธรรม

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

38

การประกวดเล่านิทานคุณธรรม

ป.1-ป.3

เหรียญเงิน

 

39

การประกวดเล่านิทานคุณธรรม

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

40

การประกวดมารยาทไทย

ป.1-ป.3

เหรียญทอง

 

41

การประกวดมารยาทไทย

ป.4-ป.6

เหรียญทอง

 

42

การแข่งขันแอโรบิก

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

 

43

การแข่งขันคีตะมวยไทย

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

 

44

การแข่งขันการวาดภาพด้วยโปรแกรม Paint  ประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้

ป.1-ป.6

เหรียญเงิน

 

45

การแข่งขันการวาดภาพระบายสี ประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

46

การแข่งขันการวาดภาพระบายสี ประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

 

49

การประกวดมารยาทงามอย่างไทย ประเภทนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา

ป.1-ป.6

เหรียญทอง

รองชนะเลิศ อันดับ 1

             

 

ผลแข่งขันคิดเลขเร็ว Brain Balancing ชิงแชมป์ภาคใต้ ประเภทบุคคลทั่วไป ครั้งที่ 14  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  เมื่อวันที่ 27  มกราคม 2567

 

ลำดับที่

ชื่อ-สกุล

ชั้น

รางวัล

1

ด.ญ.ศิริประภา  ทองทวี  

อ.3

เหรียญทอง

2

ด.ช.ธนากร ไทยเจริญ

ป.1

เหรียญทอง

3

ด.ญ.กัลยารัตน์ หนูแก้ว

ป.1

เหรียญทอง

4

ด.ช.ชินกฤต ยงประเดิม

ป.1

เหรียญทอง

5

ด.ช.ธณาวิชญ์ เต้าน้ำ

ป.1

เหรียญทอง

6

ด.ญ.กัลยรัตน์ เทพบรรทม

ป. 3

เหรียญทอง

7

ด.ญ.กวินธิดา  ทิวทอง

ป.4

เหรียญทอง

8

ด.ช.ธนดล  สามชุม

ป.4

เหรียญทอง

9

ด.ช.ธนะวิทย์  ทองรักจันทร์

ป.5

เหรียญทอง

10

ด.ญ. นรีรัตน์ ณ นคร

ป.5

เหรียญเงิน

11

ด.ญ. อริสา ศรีสดสุข

ป.6

เหรียญทอง

12

ด.ญ. เบญญาภา แก้วท่าแค

ป.6

เหรียญทองแดง

 

 

 

 

 

 

(ลงชื่อ)................................... ................................ผู้รายงานข้อมูล

                                  (นายมุตตอฝา  แสงขาว)

                             ตำแหน่ง ครู โรงเรียนบ้านต้นปรง

 

 

(ลงชื่อ)...................................................................ผู้รับรองรายงาน

                                   (นางจิราภา  วัจนพิสิฐ)

     ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านต้นปรง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนบ้านทุ่งยางงาม ปีการศึกษา 2566 24 มิ.ย. 2567
     รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนบ้านทุ่งยางงาม 24 มิ.ย. 2567
     รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนบ้านทุ่งยางงาม 24 มิ.ย. 2567
     รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนบ้านทุ่งยางงาม 24 มิ.ย. 2567
     รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ 23 มิ.ย. 2567


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.