[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : เผยแพร่รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนบ้านหน้าเขา
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านหน้าเขา
วันที่   30   พฤษภาคม   2564
เข้าชม : 246
Bookmark and Share


 บทสรุปของผู้บริหาร

ข้อมูลพื้นฐานของสถานศึกษา 

      โรงเรียนบ้านหน้าเขา เลขที่ 69 หมู่ที่ 17 ตำบลเขาวิเศษ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง 
ชื่อผู้บริหารโรงเรียนนายเอกทัศน์  เดชอรัญ  เบอร์โทรศัพท์ 0873879182

               จำนวนครู 8 คน  จำแนกเป็น ข้าราชการครู  4 คน  ครูอัตราจ้าง 4 คน จำนวนนักเรียน รวม   55 คน จำแนกเป็นระดับอนุบาล  19 คน ระดับประถมศึกษา  36 คน นักการภารโรง 1 คน ครูธุรการ 1 คน

               ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนบ้านหน้าเขา ได้ดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม จำนวน 8 โครงการ 34 กิจกรรม เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ มาตรฐานการศึกษา และกลยุทธ์ที่โรงเรียนได้กำหนดไว้

ผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

1.     ระดับการศึกษาปฐมวัย

   1.1 มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของเด็ก                                มีผลการประเมินอยู่ในระดับ ยอดเยี่ยม
   1.2 มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ           มีผลการประเมินอยู่ในระดับ ยอดเยี่ยม
     1.3 มาตรฐานที่ 3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ       มีผลการประเมินอยู่ในระดับ ยอดเยี่ยม

        มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของเด็ก

        กระบวนการพัฒนา

               โรงเรียนมีกระบวนการพัฒนาคุณภาพของเด็กโดย ส่งเสริมให้เด็กได้ออกกำลังกาย จัดกิจกรรมพัฒนากล้ามเนื้อมัดใหญ่ มัดเล็ก ฝึกให้รู้จักป้องกันตนเองจากโรคภัยไข้เจ็บและอุบัติเหตุต่างๆ ส่งเสริมการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาการด้านอารมณ์ และจิตใจ การเล่นตามมุมต่างๆ วาดภาพระบายสี ร้องเพลง เต้นตามจังหวะเพลง ทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษา ฝึกมารยาททางสังคม เช่นการเล่น การทักทาย กิจกรรมพูดคุย เล่าเรื่อง แยกแยะสิ่งของรอบๆ ตัว

        ผลการพัฒนา

        เด็กปฐมวัยมีพัฒนาการทางด้านร่างกาย น้ำหนัก ส่วนสูงเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี มีอารมณ์ที่ร่าเริง แจ่มใส มีทักษะการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว กล้ามเนื้อมัดใหญ่และกล้ามเนื้อมัดเล็กผสานสัมพันธ์กัน มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพเป็นไปตามวัย หลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงต่อโรคภัย มีคุณธรรมจริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข มีความกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมตามวัย สามารถสื่อสารกับบุคคลรอบข้างได้ มีความรู้พื้นฐานตามที่หลักสูตรกำหนด เด็กมีความพร้อมในการศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น

 

        จุดเด่น

               นักเรียนปฐมวัยมีพัฒนาการทางด้านร่างกาย น้ำหนัก ส่วนสูงเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน
มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี มีอารมณ์ที่ร่าเริง แจ่มใส มีทักษะการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว กล้ามเนื้อ     มัดใหญ่และกล้ามเนื้อมัดเล็กผสานสัมพันธ์กัน มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพเป็นไปตามวัย หลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงต่อโรคภัย มีคุณธรรมจริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข มีความกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมตามวัย สามารถสื่อสารกับบุคคลรอบข้างได้ มีความรู้พื้นฐานตามที่หลักสูตรกำหนด นักเรียนมีความพร้อมในการศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น

        จุดที่ควรพัฒนา

      ควรส่งเสริมให้นักเรียนมีระเบียบวินัยในการอยู่ร่วมกันในสังคม ให้นักเรียนรู้จักหน้าที่รับผิดชอบ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รู้จักการรอคอย รู้จักเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ ควรพัฒนาในด้านการคิดแก้ปัญหา ความคิดสร้างสรรค์ ความรู้และทักษะพื้นฐาน อย่างต่อเนื่อง และควรจัดการศึกษาระดับปฐมวัยแยกออกเป็น 3 ระดับอย่างชัดเจน นักเรียนจะได้ประสบการณ์ที่เต็มรูปแบบและเหมาะสมกับวัย

        แนวทางการพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

1.     ควรส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนมีน้ำหนัก ส่วนสูงตามเกณฑ์มาตรฐาน

2.    ควรส่งเสริมทักษะกระบวนการคิดอย่างมีระบบ การคิดสร้างสรรค์ และการสรุปความคิด    รวบยอดให้กับนักเรียนปฐมวัย โดยบูรณาการผ่านการเรียนรู้ตามการจัดกิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม และกิจกรรมบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ตลอดจนส่งเสริมให้นักเรียนเรียนรู้แบบ Active Learning อย่างต่อเนื่อง

3.    การปฏิบัติตนให้มีมารยาทเหมาะสมกับวัย

        มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและการจัดการ

                กระบวนการพัฒนา

      โรงเรียนได้จัดทำแผนงานโครงการที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้รับการพัฒนาในทุกด้าน ผู้บริหารส่งเสริมสนับสนุนบุคลากรให้ปฏิบัติหน้าที่เต็มศักยภาพ ได้จัดทำหลักสูตรปฐมวัย แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา แผนปฏิบัติการประจำปี มีโครงการระบบประกันคุณภาพใน ส่งเสริมให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา มีระบบสื่อเทคโนโลยี ที่สนับสนุนการเรียนการสอนที่พร้อมใช้งานและเพียงพอ

               ผลการพัฒนา

                โรงเรียนได้บริหารจัดการครอบคลุมงานวิชาการ ด้านครูและบุคลากร ข้อมูลสารสนเทศ สื่อเทคโนโลยี ตลอดจนจัดสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ มีการประกันคุณภาพภายในที่มีบุคคลภายนอกเข้ามามีส่วนร่วม

              จุดเด่น

      โรงเรียนมีแผนงานโครงการที่มุ่งเน้นให้เด็กได้รับการพัฒนาในทุกด้าน ส่งเสริมให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา มีระบบสื่อเทคโนโลยี ที่สนับสนุนการเรียนการสอนที่พร้อมใช้งานและเพียงพอ

            จุดที่ควรพัฒนา

      เนื่องจากโรงเรียนมีครูผู้สอนไม่ครบชั้นเรียน จึงต้องนำนักเรียนมาเรียนร่วมกัน คืออนุบาล1 และอนุบาล 2 ทำให้การจัดประสบการณ์ให้นักเรียนไม่ค่อยสมบูรณ์รอบด้าน

        แนวทางการพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

1.     จัดแยกห้องเรียนปฐมวัย ออกเป็น 3 ระดับอย่างชัดเจน

2.    ส่งครูเข้ารับการอบรมหลักสูตร การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนระดับปฐมวัยอย่างต่อเนื่อง

3.    จัดบุคลากรที่มีวุฒิการศึกษาในระดับปฐมวัยโดยตรงทุกชั้นเรียน

4.    จัดครูผู้สอนให้เพียงพอกับจำนวนนักเรียนในแต่ละระดับ

        มาตรฐานที่ 3  การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ 

              โรงเรียนมีแผนงานโครงการที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้รับการพัฒนาในทุกด้าน ส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นสำคัญ ครูใช้สื่อเทคโนโลยีสอดคล้องกับหลักสูตรปฐมวัย เข้ารับการอบรมอย่างสม่ำเสมอ ครูมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับนักเรียน ดูแลเอาใจใส่นักเรียน บรรยากาศภายใน และภายนอกห้องเรียน เอื้อต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ครูประเมินพัฒนาการนักเรียนจากกิจกรรมและกิจวัตรประจำวันด้วยเครื่องมือและวิธีการที่หลากหลาย วิเคราะห์ผลการประเมินพัฒนาการนักเรียนโดยผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องมีส่วนร่วม และนำผลการประเมินที่ได้ไปพัฒนาคุณภาพนักเรียน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพ

        จุดเด่น

              โรงเรียนมีแผนงานโครงการที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้รับการพัฒนาในทุกด้าน ส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นสำคัญ ครูใช้สื่อเทคโนโลยีสอดคล้องกับหลักสูตรปฐมวัย
เข้ารับการอบรมอย่างสม่ำเสมอ ครูมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับนักเรียน ดูแลเอาใจใส่นักเรียน บรรยากาศภายใน และภายนอกห้องเรียนสะอาด อากาศถ่ายเท ปลอดภัย  เอื้อต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
 

จุดที่ควรพัฒนา

              ควรพัฒนาและการจัดทำอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนที่หลากหลาย การใช้สื่อการเรียนรู้           ที่น่าสนใจ เป็นรูปธรรม ง่ายต่อการรับรู้ จะทำให้นักเรียนเกิดความเข้าใจที่ชัดเจนและเรียนรู้ได้อย่างมีความสุข สนุกสนานมากขึ้น

        แนวทางการพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

1.     จัดแยกห้องเรียนปฐมวัย ออกเป็น 3 ระดับอย่างชัดเจน

2.     จัดบุคลากรที่มีวุฒิการศึกษาในระดับปฐมวัยให้ครบทุกระดับชั้น

2. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 

        1.1  มาตรฐานที่ 1  คุณภาพของผู้เรียน  มีผลการประเมินอยู่ในระดับ ดีเลิศ

        1.2  มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและการจัดการ มีผลการประเมินอยู่ในระดับ ดีเลิศ     

        1.3  มาตรฐานที่ 3  กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญมีผลการประเมิน   อยู่ในระดับ ดีเลิศ

        มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน

        กระบวนการพัฒนา

               โรงเรียนมีกระบวนการพัฒนาด้านคุณภาพของผู้เรียนโดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน        การเขียน การสื่อสาร การคิดคำนวณผ่านกลุ่มสาระการเรียนรู้ ฝึกให้นักเรียนสร้างนวัตกรรมผ่านกิจกรรมการเรียนการสอน ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อสืบเสาะหาความรู้ต่างๆ กิจกรรมพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนพร้อมทั้งจัด  กิจกรรมสอนซ่อมเสริม กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม การอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีไทย กิจกรรมการแสดง และการออกกำลังกาย การทำงานร่วมกับผู้อื่น

        ผลการพัฒนา

               นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าเกณฑ์ที่ทางโรงเรียนกำหนด ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ สามารถใช้เทคโนโลยีในการสืบเสาะหาความรู้ และสร้างนวัตกรรม มีคุณธรรมจริยธรรม สามารถอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีไทย มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตแข็งแรงสมบูรณ์ ปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้โดยไม่มีความขัดแย้ง

        จุดเด่น

              ด้านคุณภาพผู้เรียน  นักเรียนมีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพ แต่งกายสะอาดเรียบร้อย มีการออกกำลังกายสม่ำเสมอ มีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน รู้จักป้องกันและหลีกเลี่ยงสิ่งเสพติดให้โทษ เห็นคุณค่าของตนเอง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม เห็นคุณค่าและชอบงานศิลปะ และความงาม สามารถสร้างผลงานจากการเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี มีความซื่อสัตย์ มีความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณมีจิตใจโอบเอื้ออารี ชอบทำบุญ มีคุณธรรม จริยธรรม สามารถใช้เทคโนโลยีได้ตามระดับวัย มีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร มีสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรเป็นไปตามเกณฑ์ นักเรียนสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

        จุดที่ควรพัฒนา

      ด้านคุณภาพผู้เรียน นักเรียนบางคนมีน้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐานจนกลายเป็นเด็กอ้วน  ครูควรร่วมมือกับผู้ปกครองปรับเปลี่ยนนิสัยในการรับประทานอาหาร ฝึกให้นักเรียนได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นักเรียนบางคนขาดจินตนาการ และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ไม่สามารถคิดวิเคราะห์ได้ตามมาตรฐานตาม ช่วงวัย ด้านความมีระเบียบวินัย นักเรียนบางส่วนขาดระเบียบวินัย ไม่เคารพกฎระเบียบของสังคม ครูต้องคอยตักเตือนอยู่เสมอ

        แนวทางการพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

1.    โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของนักเรียน

2.   กิจกรรมสอนซ่อมเสริม

3.   กิจกรรมพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

        มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ

        กระบวนการพัฒนา

               โรงเรียนมีกระบวนการพัฒนากระบวนการบริหารและการจัดการโดย ได้กำหนด เป้าหมาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ ที่สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน และบริบทของโรงเรียน บริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา โดยจัดทำแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ดำเนินการพัฒนาครูและบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ และจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการเรียนรู้ รวมทั้งจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ และปลอดภัย

        ผลการพัฒนา   

               โรงเรียนมีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ครูและบุคลากรได้รับการอบรม มีสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน  ร่มรื่น ปลอดภัย มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเป็นสื่อในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

จุดเด่น

        โรงเรียนมีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ พันธกิจที่ชัดเจน สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา มีการปรับแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา แผนปฏิบัติการประจำปี ที่สอดคล้องกับผลการจัดการศึกษา สภาพปัญหา ความต้องการ  ที่มุ่งเน้นการพัฒนาให้ผู้เรียนมีคุณภาพตามมาตรฐานการเรียนรู้ ตามหลักสูตรสถานศึกษา      มีการจัดสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน เอื้อต่อการเรียนรู้ ร่มรื่น สะอาด ปลอดภัย จัดระบบเทคโนโลยี สารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ และการเรียนรู้ พอเพียงและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

        จุดที่ควรพัฒนา

      โรงเรียนควรส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้มีความเชี่ยวชาญในด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ให้รอบด้าน และให้คุ้มค่ามากที่สุด

       

        แนวทางการพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

               โครงการพัฒนาบุคลากร  โดยจัดอบรมเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยี สารสนเทศ

        มาตรฐานที่ 3  กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

        กระบวนการพัฒนา     

                ครูได้จัดกิจกรรมการเรียนการสอนเป็นไปตามมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ผ่านกระบวนการคิดและลงมือปฏิบัติ มีแผนการจัดการเรียนรู้ที่สามารถใช้ได้จริง ใช้สื่อเทคโนโลยี   ในการจัดการเรียนรู้ มีการใช้สื่อทางไกล DLTV จากโรงเรียนวังไกลกังวล ทุกระดับชั้น นำนักเรียนไปแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกโรงเรียน มีการจัดการห้องเรียนเชิงบวก มีกระบวนการนิเทศภายในเพื่อปรึกษา ปัญหา เสนอแนะแนวทางในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน

        ผลการพัฒนา

               ครูได้จัดกิจกรรมการเรียนการสอนตามมาตรฐานและตัวชี้วัดของหลักสูตรสถานศึกษา นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก   ครูได้สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดี รู้จักผู้เรียนเป็นรายบุคคล ได้มีการตรวจสอบและประเมินนักเรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้

          จุดเด่น

      ครูปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทการสอนเต็มเวลาเต็มความสามารถ เพื่อพัฒนานักเรียนให้บรรลุเป้าหมายของหลักสูตร มีการวิเคราะห์หลักสูตรอย่างรอบด้าน กำหนดเป้าหมายในการพัฒนานักเรียนอย่างชัดเจน วิเคราะห์นักเรียนเป็นรายบุคคล ช่วยเหลือนักเรียนที่ มีปัญหาด้วยความเต็มใจ ร่วมจัดบรรยากาศ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ จัดกิจกรรมให้นักเรียนเรียนรู้จากการคิด ได้ปฏิบัติจริงด้วยวิธีการและแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับนักเรียนทุกคน

        จุดที่ควรพัฒนา

      ครูควรจัดกิจกรรมให้นักเรียนได้มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์ อย่างหลากหลายและใช้แหล่งเรียนรู้ที่มีอยู่เพื่อพัฒนาตนเอง และพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนให้คุ้มค่า ควรให้ข้อมูลย้อนกลับแก่นักเรียนทันที เพื่อให้นักเรียนนำไปพัฒนาตนเอง ควรให้นักเรียนศึกษาจากภูมิปัญญาท้องถิ่นให้มากกว่านี้

        แนวทางการพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น 

1.     กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้จากภูมิปัญญาท้องถิ่น

2.    กิจกรรมส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์

              

 

 

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ยานพาหนะชำรุดและไม่จำเป็นไว้ใช้ในราชการต่อไป 6 ส.ค. 2564
     การเผยแพ่รการประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพ่การประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพร่การประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report:SAR) ปีการศึกษา 2563 16 มิ.ย. 2564
     เผยแพร่รายงานการประเมินตนเอง SAR ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านนำ้ฉา 9 มิ.ย. 2564


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.