[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : รายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผล การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในของสถานศึกษา ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านไสมะม่วง
วันที่   30   พฤษภาคม   2564
เข้าชม : 130
Bookmark and Share


 สรุปผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563

 โรงเรียนบ้านไสมะม่วง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

……………………………………….

โรงเรียนบ้านไสมะม่วง  ที่อยู่ 181 หมู่ที่ 3 ตำบลท่างิ้ว อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 โทรศัพท์ 089-4722605 เปิดสอนระดับชั้นปฐมวัย  ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 

จุดเด่น จุดที่ควรพัฒนา และข้อเสนอแนะ

 

ประเด็นการพิจารณา

ระดับคุณภาพ

แปลความหมาย

1.รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

4

ดีมาก

2.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 

5

ดีเยี่ยม

   2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ

4

ดีมาก

   2.2  การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

4

ดีมาก

   2.3  การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้ 

5

ดีเยี่ยม

   2.4  การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา

5

ดีเยี่ยม

   2.5  ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

5

ดีเยี่ยม

   2.6  จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี

5

ดีเยี่ยม

3.  ผลงานเด่นของสถานศึกษา  ปีการศึกษา 2560 - 2561

4

ดีมาก

ค่าเฉลี่ยระดับคุณภาพ

4.56

ระดับคุณภาพการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

5

แปลความหมาย

ดีเยี่ยม

  

เกณฑ์การสรุประดับคุณภาพการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาในภาพรวม

ช่วงคะแนนเฉลี่ย

ระดับคุณภาพ

แปลคุณภาพ

4.50-5.00

5

ดีเยี่ยม

3.75-4.49

4

ดีมาก

3.00-3.74

3

ดี

2.50-2.99

2

พอใช้

0.00-2.49

1

ปรับปรุง

 

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

          1. จุดเด่น

           โรงเรียนมีการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาที่ เหมาะสมกับบริบท มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเชิงปฏิบัติ มีการดำเนินงานตามแผนที่วางไว้ มีการประเมินผล ตรวจสอบ ติดตามคุณภาพภายในเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาและมีการจัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดเป็นประจำทุกปี 

           2. จุดที่ควรพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

           รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา

           3. ข้อเสนอแนะในการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

           1.  โรงเรียนควรจัดให้มีรูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่หลากหลาย

 

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ยานพาหนะชำรุดและไม่จำเป็นไว้ใช้ในราชการต่อไป 6 ส.ค. 2564
     การเผยแพ่รการประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพ่การประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพร่การประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report:SAR) ปีการศึกษา 2563 16 มิ.ย. 2564
     เผยแพร่รายงานการประเมินตนเอง SAR ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านนำ้ฉา 9 มิ.ย. 2564


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.