[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : การเผยแพร่รายงานประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self - Assessment Report : SAR) ปีการศึกษา 2563
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านคลองโตน
วันที่   24   พฤษภาคม   2564
เข้าชม : 187
Bookmark and Share


บทสรุปของผู้บริหาร

 ข้อมูลพื้นฐานของสถานศึกษา

        โรงเรียนบ้านคลองโตน ตั้งอยู่เลขที่ 61 หมู่ที่ 11  ตำบลเขาวิเศษ  อำเภอวังวิเศษ  จังหวัดตรัง  โทรศัพท์/โทรสาร  075-270952  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2 ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  6

ปีการศึกษา 2563 มีจำนวนครู 13 คน ข้าราชการครู 10  คน ครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน 1 คน      ครูอัตราจ้าง 2 คน เจ้าหน้าที่ธุรการ 1 คน นักการภารโรง 1 คน  จำแนกเป็นระดับอนุบาล 3 คน  ระดับประถมศึกษา 9  คน  มีจำนวนนักเรียนทั้งหมด 185  คน  ระดับชั้นอนุบาล 30 คน ระดับชั้นประถมศึกษา 155 คน

ผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 

1.ระดับการศึกษาปฐมวัย

          โรงเรียนบ้านคลองโตนจัดการเรียนการสอนระดับปฐมวัย  มีนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ ๒-๓ รวม 30 คน ครูผู้สอน 3 คน  จัดทำรายงานการประเมินคุณภาพของตนเอง (SAR)  ปีการศึกษา  ๒๕๖3  เสนอต่อหน่วยงาน

ต้นสังกัด และหน่วยงานอื่น ๆ ผลการประเมินตนเองในภาพรวม อยู่ในระดับ ยอดเยี่ยม มีผลการดำเนินงาน ดังต่อไปนี้

1.1 มาตรฐานที่ 1  คุณภาพของผู้เรียน  ผลการประเมินอยู่ในระดับ  ยอดเยี่ยม

 โรงเรียนบ้านคลองโตน ดำเนินการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคมและสติปัญญา โดยดำเนินการจัดประสบการณ์ให้กับนักเรียนเป็นไปตามหลักสูตรสถานศึกษาระดับปฐมวัย  ด้านร่างกาย มีการส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย แข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดี และดูแลความปลอดภัยของตนเองได้  ด้านอารมณ์-จิตใจ มีการส่งเสริมพัฒนาการด้านอารมณ์ จิตใจ ปลูกฝังให้เด็กมีความซื่อสัตย์สุจริต ไม่เอาสิ่งของของผู้อื่นมาเป็นของตน มีความอดทน  มีความมั่นใจ กล้าพูด กล้าแสดงออก  ครูได้ดำเนินการจัดประสบการณ์  การเรียนการสอนตามแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ และมีการจัดกิจกรรมร้อง เล่น เต้น อ่าน ให้เด็กได้แสดงออกตามศักยภาพของตน   ด้านสังคม ส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม ช่วยเหลือตนเอง เป็นสมาชิกที่ดีของสังคม  มีวินัยในตนเอง  และส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา สื่อสารได้ มีทักษะการคิดพื้นฐาน และแสวงหาความรู้ได้ โดยการเข้าร่วมโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อยแห่งประเทศไทยและมีการส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการในระดับต่างๆ  มีการสร้างสรรค์ผลงานด้านศิลปะโดยการวาดภาพระบายสี การปั้นดินน้ำมัน ส่งเสริมให้เด็กได้นำเสนอผลงานด้วยภาษาที่เหมาะสมตามวัย

เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกายแข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดี และดูแลความปลอดภัยของตนเองได้  เด็กระดับปฐมวัย 30 คน  มีพัฒนาการด้านร่างกาย แข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดี และดูแลความปลอดภัยของตนเองระดับดีขึ้นไป ร้อยละ  93.33

          เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์ จิตใจ ควบคุม และแสดงออกทางอารมณ์ได้ สังเกตได้จากการกล้าพูด     กล้าแสดงออก รู้จักเข้าแถว รอคิว ในการรับประทานอาหาร รู้จักหน้าที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมายทั้งในและนอกห้องเรียนตามเขตพื้นที่รับผิดชอบ ร่าเริง แจ่มใส ชื่นชมในศิลปะ ดนตรีและสุนทรียภาพระดับดีขึ้นไป  ร้อยละ 96.67   

  เด็กมีพัฒนาด้านสังคม ช่วยเหลือตนเอง และเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม สังเกตได้จากการช่วยเหลือตนเองในการปฏิบัติกิจวัตรประจำวัน รู้จักเก็บสิ่งของเครื่องใช้ ทั้งของส่วนตัวและส่วนรวม รู้จักยิ้ม ทักทาย อยู่เป็นนิจ  อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุขระดับดีขึ้นไป ร้อยละ 100

เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา สื่อสารได้ มีทักษะการคิดพื้นฐาน และแสวงหาความรู้ได้  สามารถสนทนาโต้ตอบและเล่าเรื่องให้ผู้อื่นเข้าใจ ตั้งคำถามในสิ่งที่ตนเองสนใจหรือสงสัยและพยายามค้นหาคำตอบ ระดับดีขึ้นไป ร้อยละ 96.67

1.2 มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและการจัดการ ผลการประเมินอยู่ในระดับ  ยอดเยี่ยม

 

กระบวนการจัดการบริหารและการจัดการศึกษาปฐมวัยของโรงเรียนบ้านคลองโตน ได้มีการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยให้สอดคล้องกับบริบทของท้องถิ่น พิจารณาจากวัยของเด็ก ประสบการณ์ของเด็ก โดยเป็นหลักสูตรที่มุ่งพัฒนาเด็ก ทั้งด้านร่างกาย อารมณ์จิตใจ สังคม  และสติปัญญา เพื่อให้ผู้เรียนมีความสุขในการเรียนรู้ มีการพัฒนาครูและบุคลากรให้มีศักยภาพ สำหรับด้านระบบกลไก การเสริมสร้างความตระหนักรับรู้ และความเข้าใจการจัดการศึกษาปฐมวัย โดยให้ผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายได้มีบทบาทในการมีส่วนร่วมการจัดการศึกษา โดยให้มีการประสานความร่วมมือ  เพื่อร่วมกันพัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพ ด้านการจัดครูให้เพียงพอต่อชั้นเรียน  ส่งเสริมให้ครูมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดประสบการณ์  มีการพัฒนาคุณภาพครูด้านการศึกษาปฐมวัยอย่าง  และมี    การจัดสภาพแวดล้อมและสื่อเพื่อการเรียนรู้ อย่างปลอดภัย และพอเพียง มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก ให้บริการด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ อุปกรณ์เพื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาครูอย่างเพียงพอและทั่วถึง จากโครงการส่งเสริมให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้  กิจกรรมจัดหาสื่อการเรียนการ  โรงเรียนมีการกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยและอัตลักษณ์ที่สถานศึกษากำหนด  ได้มีการจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ที่สอดคล้องกับมาตรฐานตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย  มีการประเมินผลตรวจสอบคุณภาพภายในสถานศึกษา  ติดตามผลการดำเนินงานและจัดทำรายงานผลการประเมินตนเองประจำปี  มีการนำผลการประเมินไปปรับปรุงพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา  โดยทุกฝ่ายมี     ส่วนร่วม  พร้อมทั้งรายงานผลการประเมินตนเองให้หน่วยงานต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง

1.3 มาตรฐานที่ 3  การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ ผลการประเมินอยู่ในระดับ  ยอดเยี่ยม

 

          โรงเรียนบ้านคลองโตนจัดการศึกษาปฐมวัยมุ่งเน้นความสำคัญของการพัฒนาการในทุก ๆ ด้าน ทั้งทางด้านร่างกาย   อารมณ์จิตใจ สังคม และสติปัญญา มีความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และวัฒนธรรมในการดำรงชีวิต ซึ่งเป็นการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดประสบการณ์ในรูปแบบ  บูรณาการการเรียนรู้แบบเรียนผ่านเล่นสร้างโอกาสให้เด็กได้รับประสบการณ์ตรงเล่นและปฏิบัติอย่างมีความสุขมีมุมส่งเสริมประสบการณ์การเรียนรู้  มีการตกแต่งห้องเรียนให้สดใส  และมีสื่อการเรียนรู้ที่เอื้อต่อ การจัดประสบการณ์การเรียนการสอน การประเมินพัฒนาการของเด็กปฐมวัย จากการจัดประสบการณ์การเรียนรู้  และการจัดกิจวัตรประจำวัน   ด้วยเครื่องมือและวิธีการที่หลากหลาย เช่น การสังเกต  การสอบถาม  การสำรวจ  และการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล  ส่งผลเด็กมีพัฒนาการทุกด้านอย่างสมดุลเต็มศักยภาพ จัดประสบการณ์    การเรียนรู้ที่ครอบคลุมพัฒนาการในทุก ๆ ด้านให้เหมาะสมกับวัย  เด็กเคลื่อนไหวอย่างเหมาะสมตามจินตนาการเพื่อให้ร่างกายทุกส่วนทั้งกล้ามเนื้อมัดใหญ่มัดเล็กให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ  รู้จักยับยั้งชั่งใจ รู้จักการรอคอย กล้าแสดงออก ช่วยเหลือแบ่งปันมีความรับผิดชอบ  เด็กช่วยเหลือตัวเองในการปฏิบัติกิจวัตรประจำวันได้  มีวินัยในตนเอง เล่นร่วมกับผู้อื่นได้ มีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่  มีความคิดร่วมยอด รู้จักการแก้ปัญหา สื่อสารและมีทักษะความคิดพื้นฐานแสวงหาความรู้ได้อย่างเหมาะสมตามวัย

2. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โรงเรียนบ้านคลองโตนจัดการเรียนการสอนระดับประถมศึกษา มีนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาที่ ๑ ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน 155 คน  ครูผู้สอน 9 คน จัดทำรายงานการประเมินคุณภาพของตนเอง (SAR)  ปีการศึกษา ๒๕๖3  เสนอต่อหน่วยงานต้นสังกัด และหน่วยงานอื่น ๆ ผลการประเมินตนเองในภาพรวม อยู่ในระดับ ยอดเยี่ยม มีผลการดำเนินงาน ดังต่อไปนี้

2.1  มาตรฐานที่ 1  คุณภาพของผู้เรียน ผลการประเมินอยู่ใน  ยอดเยี่ยม

          โรงเรียนบ้านคลองโตนกำหนดมาตรฐานการศึกษาด้านคุณภาพผู้เรียนจำนวน ๒ ด้าน ได้แก่ ๑ ) ด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ  ๒) ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมุ่งเน้นให้นักเรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร การคิดคำนวณ รวมทั้งการมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา มีความสามารถในการวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรม การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และการมีความรู้  ทักษะพื้นฐาน เจตคติที่ดีต่องานอาชีพ  สำหรับด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียนมุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด และมีสุขภาวะทางร่างกายและสังคม ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย  การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย   ความสำเร็จด้านคุณภาพผู้เรียน  สถานศึกษามีการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและได้กำหนดเป็นเป้าหมายทางการเรียนโดยใช้ข้อมูลฐาน ๓ ปีย้อนหลังเป็นเป้าหมายคุณภาพนักเรียนให้พัฒนาสูงขึ้น จัดกิจกรรมการเรียนการสอนเน้นการปฏิบัติ เน้นทักษะในการอ่าน การเขียน และการคิดคำนวณ ส่งเสริมผู้เรียนให้พัฒนาเต็มศักยภาพ  มีสื่อด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย  จัดกิจกรรมให้ผู้เรียนมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตดี มีความกล้าแสดงออก และสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุข เน้นทักษะการทำงานร่วมกัน ทำให้นักเรียนมีทักษะในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร และการคิดคำนวณเป็นไปตามเกณฑ์ที่โรงเรียนกำหนดในแต่ระดับชั้น จากการประเมินนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ -๖ มีผลการประเมินการอ่านการเขียนภาษาไทยอยู่ในระดับ 2 ขึ้นไป จำนวน 131  คน คิดเป็นร้อยละ 84.52 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 6  มีความสามารถในการคิดคำนวณ มีผลการประเมินในรายวิชาคณิตศาสตร์อยู่ในระดับ 2 ขึ้นไป จำนวน 117 คน  คิดเป็นร้อยละ 75.48 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ๖ มีความสามารถในการอ่านการเขียน ภาษาอังกฤษ อยู่ในระดับ ๒ ขึ้นไป  จำนวน  119  คน คิดเป็นร้อยละ 76.77  และนักรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 154  คน มีความสามารถในการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสาร  นำเสนองานผลงานได้  คิดเป็นร้อยละ  99.35  นักเรียนมีความสามารถในการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แนะนำตนเอง  การพูดอย่างสร้างสรรค์ ในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมตามเกณฑ์ระดับชั้นของสถานศึกษา  นักเรียนผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของสถานศึกษา มีผลการประเมินอยู่ในระดับดีขึ้นไปจำนวน 151  คน  คิดเป็นร้อยละ 97.42  นักเรียนเลื่อมใสในการปกครองตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีผลการประเมินความเข้าใจ เรียนรู้ การเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ระดับดีขึ้นไปจำนวน  155 คน  คิดเป็นร้อยละ ๑๐๐  และนักเรียนมีความภาคภูมิใจในท้องถิ่น โดยเข้าร่วมประเพณีของท้องถิ่นอยู่เสมอ  และดำเนินการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีการรักษาสุขภาพกาย สุขภาพจิต อารมณ์ สังคมสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข โดยจัดทำโครงการ/กิจกรรมต่างๆ บรรลุเป้าหมายตามสถานศึกษากำหนด ส่งผลให้ผู้เรียนมีสุขภาพกายสุขภาพจิตที่ดี เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รักการออกกำลังกาย ตระหนักถึงโทษและพิษภัยของสิ่งเสพติด  

2.2  มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและการจัดการ   ผลการประเมินอยู่ในระดับ  ดีเลิศ

โรงเรียนบ้านคลองโตนมีเป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจที่โรงเรียนกำหนดชัดเจน สอดคล้องกับบริบทของโรงเรียน ตามความต้องการของชุมชน โดยมีวิสัยทัศน์ คือ โรงเรียนบ้านคลองโตน มุ่งพัฒนาการศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา ผู้เรียนมีคุณธรรม ดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เรียนรู้ผ่านสื่อเทคโนโลยี  มีระบบการบริหาร จัดการคุณภาพอย่างเป็นระบบ สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรงตามความต้องการของโรงเรียนและชุมชน โดยใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและหลักธรรมาธิบาล ทำให้มีโครงสร้าง   การบริหารที่ชัดเจนและคำนึงถึงความสามารถและศักยภาพของบุคลากร  ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย  ส่งผลให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่พัฒนาขึ้น  นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรม  มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร  ดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนมีความเข้มแข็งขึ้น  พัฒนาตนเอง ให้มีความเชี่ยวชาญ ทางวิชาชีพ ส่งผลให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ  จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสิ่งแวดล้อมเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ  มีการจัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ  สนับสนุน       การบริหารจัดการ และการจัดการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับสภาพของโรงเรียน  จัดหาพัฒนาและบริการด้านเทคโนโลยี  สารสนเทศ  จัดให้มีห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้อย่างเหมาะสม   มีเฟสบุ๊คของโรงเรียน ชื่อโรงเรียนบ้านคลองโตน เพื่อให้ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และประชาชนสามารถเข้าถึงระบบสารสนเทศของโรงเรียนได้ง่ายขึ้น สะดวกต่อการติดต่อประสานงานและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ได้มากขึ้น  มีการใช้ระบบกลุ่มในไลน์มาใช้ในติดต่อกับนักเรียน  ผู้ปกครองและใช้ในการจัดการเรียนการสอน 

2.3  มาตรฐานที่ 3 กระบวนการการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 

ผลการประเมินอยู่ในระดับ  ยอดเยี่ยม

          โรงเรียนบ้านคลองโตนมีการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยการจัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง  และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้  นักเรียนสามารถปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ   มีนิสัยรักการอ่านรู้จักแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง   มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี มีความสดใส ร่าเริง ชื่นชอบแสดงออกทางด้านดนตรี ศิลปะและกีฬา   ผู้เรียนได้ฝึกทักษะ        การแสดงออก นำเสนอผลงาน แสดงความคิดเห็น คิดเป็น ทำเป็น โดยเชื่อมโยงบูรณาการกับสาระอื่นๆได้ มี   การตรวจสอบและประเมินความรู้ความเข้าใจของผู้เรียนอย่างเป็นระบบ  รู้จักแสวงหาความรู้ด้วยตนเองจาก   การใช้เทคโนโลยีและจากแหล่งเรียนรู้ต่างๆ  ได้แก่ ห้องสมุด ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง การเลี้ยงเพาะเห็ด แปลงปลูกผัก  พืชสมุนไพร  บ่อเลี้ยงปลา  และห้องสหกรณ์โรงเรียน   มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก   โดยเปิดโอกาสให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้อย่างมีความสุข  มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นหรือร่วมจัดกิจกรรมการเรียนการสอนอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่อง                  มีการตรวจสอบและประเมินผลความรู้ความเข้าใจที่หลากหลายเหมาะสมกับผู้เรียนตามสภาพจริง ทำให้ผู้เรียนสนใจและรักที่จะเรียนรู้ร่วมกันอย่างมีความสุข    และมีการใช้เครื่องมือการวัดและประเมินผลที่เหมาะสม         มีการให้ข้อมูลย้อนกลับแก่ผู้เรียน เพื่อจะได้พัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ยานพาหนะชำรุดและไม่จำเป็นไว้ใช้ในราชการต่อไป 6 ส.ค. 2564
     การเผยแพ่รการประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพ่การประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพร่การประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report:SAR) ปีการศึกษา 2563 16 มิ.ย. 2564
     เผยแพร่รายงานการประเมินตนเอง SAR ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านนำ้ฉา 9 มิ.ย. 2564


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.