แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายใน
ของสถานศึกษาตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563
โรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู๒๕๐๑) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
……………………………………….
1. ข้อมูลทั่วไป
ชื่อโรงเรียนวัดห้วยนาง(วันครู ๒๕๐๑) ที่ตั้ง ๕๐ หมู่ที่ ๖ ตำบลห้วยนาง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 โทร 075-29๔๐๘๐ โทรสาร 075-29๔๐๘๐
เปิดสอนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
2. ข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษา (๒0 พ.ย. 256๓)
บุคลากร
|
ผู้บริหาร
|
ครูผู้สอน
|
พนักงานราชการ
|
ครูอัตราจ้าง
|
เจ้าหน้าที่อื่นๆ
|
ปีการศึกษา 2563
|
1
|
๑๒
|
-
|
๔
|
๑
|
3. ข้อมูลนักเรียน (๒๐ พ.ย. 256๓)
ระดับชั้นเรียน
|
จำนวน
|
รวม
|
หมายเหตุ
|
ชาย
|
หญิง
|
อนุบาลปีที่ 1
|
๓
|
๘
|
๑๑
|
๑ ห้องเรียน
|
อนุบาลปีที่ 2
|
๑๐
|
๕
|
๑๕
|
๑ ห้องเรียน
|
อนุบาลปีที่ 3
|
๗
|
๑๑
|
๑๘
|
๑ ห้องเรียน
|
รวม
|
๒๐
|
๒๔
|
๔๔
|
๓ ห้องเรียน
|
ประถมศึกษาปีที่ 1
|
๒๙
|
๒๐
|
๔๙
|
๒ ห้องเรียน
|
ประถมศึกษาปีที่ 2
|
๑๘
|
๒๔
|
๔๒
|
๒ ห้องเรียน
|
ประถมศึกษาปีที่ 3
|
๑๙
|
๑๕
|
๓๔
|
๒ ห้องเรียน
|
ประถมศึกษาปีที่ 4
|
๒๔
|
๑๐
|
๓๔
|
๑ ห้องเรียน
|
ประถมศึกษาปีที่ 5
|
๑๙
|
๑๐
|
๒๙
|
๑ ห้องเรียน
|
ประถมศึกษาปีที่ 6
|
๑๔
|
๒๐
|
๓๔
|
๑ ห้องเรียน
|
รวม
|
123
|
99
|
222
|
๙ ห้องเรียน
|
รวมทั้งหมด
|
๑๔๓
|
๑๒๓
|
๒๖๖
|
๑๒ ห้องเรียน
|
4. ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
ตามกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาตรัง เขต 2
4.1 รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนดำเนินการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยระบบ หลักเกณฑ์และวิธีการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ได้รับความเห็นชอบของคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ทรงคุณวุฒิของสถานศึกษา ซึ่งโรงเรียนได้มีรูปแบบการประกันคุณภาพภายในเพื่อพัฒนาการศึกษาอย่างต่อเนื่องด้วยวงจรคุณภาพแบบ PDCA ดังนี้
(Plan) กระบวนการวางแผนกำหนดเป้าหมายคุณภาพ
๑. กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ที่สะท้อนคุณภาพการบริหารและการจัดการศึกษาประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาทั้งระดับการศึกษาปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
๒. จัดทำแผนพัฒนาการศึกษา ระยะ ๓ ปี และจัดทําแผนปฏิบัติการประจําปีที่ชัดเจนครอบคลุมงาน/โครงการของสถานศึกษา เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสถานศึกษาจะดำเนินการตามข้อตกลงที่กำหนดร่วมกัน เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายของแต่ละกิจกรรมที่กำหนดอย่างสอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษา
(Do & Check)
๓. ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการประจำปีในรูปแบบของงานโครงการ ควบคู่กับการติดตามตรวจสอบ และประเมินคุณภาพระหว่างดำเนินงาน และสิ้นสุดการดำเนินงานแต่ละโครงการ หรือกิจกรรม โดยผู้บริหาร และหัวหน้างาน ประเมินเมื่อสิ้นปีการศึกษาโดยคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง เน้นการมีส่วนร่วมของทุกฝ่าย
(Act)
๔. จัดทํารายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report : SAR) เพื่อสะท้อนภาพความสําเร็จของการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาในรอบปีการศึกษาที่ผ่านมา นำผลมาวิเคราะห์เพื่อวางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาต่อไป
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียนมีการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างมีระบบ เป็นขั้นตอน มีคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามที่กำหนดและเข้ามามีส่วนร่วมในการติดตามและประเมินผล เป็นประจำทุกปี ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยระบบ หลักเกณฑ์และวิธีการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 จึงทำให้คุณภาพการศึกษาของสถานศึกษามีผลการประเมินอยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
4.2 การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
4.2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนวัดห้วยนาง(วันครู ๒๕๐๑) ดำเนินการวิเคราะห์มาตรฐานการศึกษา และตัวบ่งชี้ เพื่อการประกันคุณภาพภายใน ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอย่างถูกต้อง วิเคราะห์ หลักสูตรสถานศึกษา จุดเน้น บริบท ความต้องการ ทิศทางการจัดการศึกษา อัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของ สถานศึกษา กำหนดเป็นมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาทั้งระดับการศึกษาปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดเป้าหมายความสำเร็จ ทั้งเชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพในปีการศึกษาปัจจุบันโดยใช้ข้อมูลสารสนเทศผลการดำเนินงานของปีการศึกษาที่ผ่านมาอย่างเหมาะสมและเป็นไปได้ จัดทำคู่มือการดำเนินงานประกันคุณภาพของสถานศึกษา โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการการดำเนินงานของสถานศึกษา และประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาโดยผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของสถานศึกษา พร้อมทั้งมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชน
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู ๒๕๐๑) มีแนวทางการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ โดยมีคู่มือการการดำเนินงาน มีการกำหนดค่าเป้าหมายของมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาอย่างชัดเจน เพื่อเป็นกรอบและทิศทางในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา โรงเรียนมี ประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาทั้งระดับปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานพร้อมทั้งประกาศค่าเป้าหมาย ตัวบ่งชี้ที่ชัดเจน และเป็นไปได้ สะดวกต่อการวัดผลและประเมินผล เพราะใช้ข้อมูลจากงานประจำในหน้าที่ที่ครูดำเนินการอยู่ ไม่เพิ่มภาระแก่ครูผู้สอน และผู้รับผิดชอบงานหรือกิจกรรมนั้น
4.2.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนมีการศึกษา วิเคราะห์สภาพปัญหาและความต้องการจำเป็นของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบโดยใช้เทคนิควิธีการที่หลากหลาย ทำให้ได้ข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง ครบถ้วน และทันสมัย ทั้งจากแหล่งข้อมูล เอกสาร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อนำมาใช้เป็นกรอบในการพัฒนาการจัดการศึกษา จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา โดยมีการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างชัดเจน โดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วมและเสนอต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและรับรู้ร่วมกันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบและจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา กำหนดผู้รับผิดชอบโดยทุกแผนงาน โครงงาน กิจกรรมครอบคลุมตามภารกิจในแผนพัฒนาการจัดการศึกษา พร้อมทั้งปรับกิจกรรมให้สอดคล้องกับนโยบายที่สำคัญ เสนอแผนปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียน มีแผนพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา ซึ่งเป็นแผนระยะยาว ๓ ปี มีกรอบระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม มีการกำหนดแผนการใช้จ่ายงบประมาณตามโครงการ/กิจกรรม และผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจน มีแผนปฏิบัติการประจำปีที่มีความสอดคล้องกับแผนพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา
4.2.3 การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนกำหนดทิศทางการดำเนินงาน ผ่านแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ ประกอบไปด้วย โครงการต่างๆ ซึ่งมีผู้รับผิดชอบโครงการ ที่ได้รับการแต่งตั้ง ควบคุมและดำเนินงานตามโครงการให้เป็นไปตามปฏิทินการดำเนินงาน พร้อมสรุปผลและรายงานผลโครงการสม่ำเสมอ
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียนดำเนินงานตามแผนอย่างสม่ำเสมอ ตามปฏิทินที่กำหนดอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีการรายงานผลโครงการต่อผู้บริหารอย่างสม่ำเสมอ
4.2.4 การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
มีการประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากหน่วยงานต้นสังกัด ๑ คน ผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครู ประเมิน ตรวจสอบ ติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษาอย่างชัดเจน โดยศึกษาเกณฑ์การตัดสินระดับคุณภาพ การติดตามตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ ของสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต ๒ และนำมาจัดทำเป็น เครื่องมือ แบบนิเทศติดตามดำเนินการประเมินคุณภาพภายในของโรงเรียน เพื่อให้คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งนำไปใช้ประเมินและนำผลการประเมินมาหาค่าเฉลี่ย ตัดสินระดับคุณภาพ
ผลการดำเนินงาน
สถานศึกษามีประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน คณะกรรมการทุกฝ่ายมีส่วนร่วมและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ มีเครื่องมือในการประเมินผล และตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาและดำเนินการอย่างเป็นระบบ โดยคณะกรรมการที่ได้รับมอบหมายในการติดตาม และตรวจสอบคุณภาพภายในของสถานศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการตรวจสอบคุณภาพภายในของสถานศึกษา มีผลการประเมินของคณะกรรมการแต่ละคน มีการสรุปผลการประเมินจากคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างชัดเจน
4.2.5 ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
สถานศึกษาดำเนินการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา โดยแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา แยกเป็นระดับการศึกษาปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีกระบวนการสร้างความรู้ความรู้ความเข้าใจในการติดตามฯ ในระดับสถานศึกษา มีการรวบรวมข้อมูลสารสนเทศ ตามตัวบ่งชี้ที่กำหนดไว้ในมาตรฐานการศึกษาทั้ง ๒ ระดับ นำมาวิเคราะห์ เปรียบเทียบกับค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ตามตัวบ่งชี้ เพื่อดูว่า เป็นไปตามเป้าหมาย สูงกว่าค่าเป้าหมาย หรือต่ำกว่าค่าเป้าหมาย โดยมีการประเมินและตัดสินระดับคุณภาพ ตามคู่มือแนวทางการประเมินมาตรฐานเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ทั้งระดับการศึกษาปฐมวัยและระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผลการดำเนินงาน
สถานศึกษามีผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษาที่ชัดเจน มีคณะกรรมการติดตามฯคุณภาพภายในตามที่กำหนดและเข้ามามีส่วนร่วมในการติดตามฯ เป็นประจำ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบการดำเนินงานต่างๆ ตามเครื่องมือติดตามคุณภาพมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
4.2.6 จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕
การดำเนินงานของสถานศึกษา
สถานศึกษาสรุปและจัดทำรายงานประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียนและผลสำเร็จของการบริหารจัดการสถานศึกษาอย่างชัดเจน ครอบคลุมมาตรฐาน มีการตรวจสอบ ปรับปรุงคุณภาพของงานให้มีความชัดเจนและสมบูรณ์แล้วจึงรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้ความเห็นชอบอย่างเป็นระบบตามช่วงเวลาที่กำหนด รวมถึงมีการเผยแพร่รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาต่อหน่วยงานต้นสังกัด
ผลการดำเนินงาน
สถานศึกษาได้จัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโดยผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และเผยแพร่ต่อสาธารณชนและหน่วยงานต้นสังกัด รวมถึงนำข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นที่ได้รับมาพัฒนาจัดการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
4.3 ผลงานเด่นของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563
ประเภท
|
ระดับรางวัล/ชื่อรางวัลที่ได้รับ
|
หน่วยงานที่มอบรางวัล
|
สถานศึกษา
|
๑.
|
ผ่านการประเมินเป็นศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๒ ให้ไว้ ณ วันที่ ๑๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๓
|
กระทรวงศึกษาธิการ
|
๒.
|
ผ่านการคัดเลือกผลงานด้านโครงการ 1 โรงเรียน 1 นวัตกรรมของโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
|
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
๓.
|
ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ วิธีปฏิบัติที่ดี ๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)
|
สพป.ตรังเขต ๒
|
๔.
|
เกียรติบัตรโรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู 2501) สนับสนุนให้โรงเรียนเข้าร่วมโครงการประกวดคัดลายมือสำหรับเยาวชนประจำพุทธศักราช 2563
|
สำนักงานราชบัณฑิตยสภา
|
๕.
|
ได้เข้าร่วมโครงการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓
|
เทศบาลตำบลห้วยนาง
|
ผู้บริหาร
|
|
นายศรชัย สุขเจริญ ได้รับรางวัลครูดีไม่มีอบายมุข
ประจำปีการศึกษา 2563 เนื่องในวันครูแห่งชาติ พุทธศักราช 2564
|
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
ครู
|
๑.
|
นางสาวพัชราภรณ์ หาญณรงค์ ได้รับรางวัลครูดีไม่มีอบายมุข ประจำปีการศึกษา 2563
|
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
๒.
|
ว่าที่ ร.ต.ธีระยุทธ์ วงศ์ทิพยวาทิน ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ครูผู้สอนดีเด่น”เนื่องในวันครู ครั้งที่ 65 พ.ศ. 2564 อำเภอห้วยยอด
|
สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง
|
๓.
|
นางสาวพัชราภรณ์ หาญณรงค์ ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ครูผู้สอนดีเด่น”เนื่องในวันครู ครั้งที่ 65 พ.ศ. 2564 อำเภอห้วยยอด
|
สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง
|
๔.
|
นางสุภาพร ยอแสง ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ครูผู้สอนดีเด่น”เนื่องในวันครู ครั้งที่ 65 พ.ศ. 2564 อำเภอห้วยยอด
|
สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง
|
๕.
|
นางศิริลาวัลย์ แก้วระยับ ได้รับรางวัลระดับดีเด่น วิธีการปฏิบัติที่ดี การบริหารจัดการ และการจัดการเรียนการสอน (๑นวัตกรรม๑โรงเรียน)
|
สพป.ตรังเขต ๒
|
๖.
|
นางจิรวรรณ มีภูมิ ได้รับรางวัลระดับดีเด่น วิธีการปฏิบัติที่ดี การบริหารจัดการ และการจัดการเรียนการสอน (๑นวัตกรรม๑โรงเรียน)
|
สพป.ตรังเขต ๒
|
ประเภท
|
ระดับรางวัล/ชื่อรางวัลที่ได้รับ
|
หน่วยงานที่มอบรางวัล
|
ครู
|
๗.
|
นางสุภาพร ยอแสง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ วิธีปฏิบัติที่ดี
๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)
|
สพป.ตรังเขต ๒
|
๘.
|
นางสาวอุบล ศรีทอง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ วิธีปฏิบัติที่ดี ๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)
|
สพป.ตรังเขต ๒
|
๙.
|
นางสาวธิดารัตน์ ระเบียบดี ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑
วิธีปฏิบัติที่ดี ๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)
|
สพป.ตรังเขต ๒
|
๑๐.
|
นางสาวอุบล ศรีทอง ได้รับรางวัลครูดีของแผ่นดินขั้นพื้นฐาน โครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดิน เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท
|
โครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดิน
|
นักเรียน
|
1.
|
เด็กหญิงธันยาวีย์ จันผุด ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับทุนการศึกษา โครงการ “เด็กดีของสังคม”
|
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมกับ ธนาคารออมสิน
|
๒.
|
เด็กชายพงศกร พันธ์เที้ย ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๒ การประกวดวาดภาพระบายสี โครงการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทงประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓
|
เทศบาลตำบลห้วยนาง
|
๓.
|
เด็กชายชนาธิป ทวีกุล ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๓ การประกวดวาดภาพระบายสี โครงการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทงประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓
|
เทศบาลตำบลห้วยนาง
|
|