[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนวัดห้วยนาง(วันครู2501) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
ผู้เขียน : โรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู2501)
วันที่   24   พฤษภาคม   2564
เข้าชม : 218
Bookmark and Share


 แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายใน

ของสถานศึกษาตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563

 โรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู๒๕๐๑)  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

……………………………………….

 

1. ข้อมูลทั่วไป

 

          ชื่อโรงเรียนวัดห้วยนาง(วันครู ๒๕๐๑)  ที่ตั้ง ๕๐ หมู่ที่ ๖  ตำบลห้วยนาง  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง    สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต  2  โทร  075-29๔๐๘๐  โทรสาร 075-29๔๐๘๐    

เปิดสอนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1  ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 

 

2. ข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษา (๒0 พ.ย. 256๓)         

 

บุคลากร

ผู้บริหาร

ครูผู้สอน

พนักงานราชการ

ครูอัตราจ้าง

เจ้าหน้าที่อื่นๆ

ปีการศึกษา  2563

1

๑๒

-

 

3. ข้อมูลนักเรียน (๒๐ พ.ย. 256๓)

                       

ระดับชั้นเรียน

จำนวน

รวม

หมายเหตุ

ชาย

หญิง

อนุบาลปีที่ 1

๑๑

๑ ห้องเรียน

อนุบาลปีที่ 2

๑๐

๑๕

๑ ห้องเรียน

อนุบาลปีที่ 3

๑๑

๑๘

๑ ห้องเรียน

รวม

๒๐

๒๔

๔๔

๓ ห้องเรียน

ประถมศึกษาปีที่ 1

๒๙

๒๐

๔๙

๒ ห้องเรียน

ประถมศึกษาปีที่ 2

๑๘

๒๔

๔๒

๒ ห้องเรียน

ประถมศึกษาปีที่ 3

๑๙

๑๕

๓๔

๒ ห้องเรียน

ประถมศึกษาปีที่ 4

๒๔

๑๐

๓๔

๑ ห้องเรียน

ประถมศึกษาปีที่ 5

๑๙

๑๐

๒๙

๑ ห้องเรียน

ประถมศึกษาปีที่ 6

๑๔

๒๐

๓๔

๑ ห้องเรียน

รวม

123

99

222

๙ ห้องเรียน

รวมทั้งหมด

๑๔๓

๑๒๓

๒๖๖

๑๒ ห้องเรียน

 

 

 

 

 

4. ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

ตามกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา  2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ประถมศึกษาตรัง เขต 2

       4.1  รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

    ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ   อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม 

    การดำเนินงานของสถานศึกษา

    โรงเรียนดำเนินการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยระบบ หลักเกณฑ์และวิธีการประกันคุณภาพการศึกษา  พ.ศ. 2561 ได้รับความเห็นชอบของคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  และผู้ทรงคุณวุฒิของสถานศึกษา ซึ่งโรงเรียนได้มีรูปแบบการประกันคุณภาพภายในเพื่อพัฒนาการศึกษาอย่างต่อเนื่องด้วยวงจรคุณภาพแบบ PDCA  ดังนี้

(Plan) กระบวนการวางแผนกำหนดเป้าหมายคุณภาพ

๑. กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ที่สะท้อนคุณภาพการบริหารและการจัดการศึกษาประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาทั้งระดับการศึกษาปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

๒. จัดทำแผนพัฒนาการศึกษา ระยะ ๓ ปี และจัดทําแผนปฏิบัติการประจําปีที่ชัดเจนครอบคลุมงาน/โครงการของสถานศึกษา เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสถานศึกษาจะดำเนินการตามข้อตกลงที่กำหนดร่วมกัน เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายของแต่ละกิจกรรมที่กำหนดอย่างสอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษา

        (Do & Check)       

          ๓. ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการประจำปีในรูปแบบของงานโครงการ  ควบคู่กับการติดตามตรวจสอบ และประเมินคุณภาพระหว่างดำเนินงาน  และสิ้นสุดการดำเนินงานแต่ละโครงการ หรือกิจกรรม โดยผู้บริหาร และหัวหน้างาน ประเมินเมื่อสิ้นปีการศึกษาโดยคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง เน้นการมีส่วนร่วมของทุกฝ่าย   

           (Act)

          ๔. จัดทํารายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment  Report : SAR) เพื่อสะท้อนภาพความสําเร็จของการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาในรอบปีการศึกษาที่ผ่านมา นำผลมาวิเคราะห์เพื่อวางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาต่อไป

   ผลการดำเนินงาน

    โรงเรียนมีการดำเนินการพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างมีระบบ  เป็นขั้นตอน มีคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามที่กำหนดและเข้ามามีส่วนร่วมในการติดตามและประเมินผล เป็นประจำทุกปี ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยระบบ หลักเกณฑ์และวิธีการประกันคุณภาพการศึกษา  พ.ศ. 2561 จึงทำให้คุณภาพการศึกษาของสถานศึกษามีผลการประเมินอยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕

 

 

 

 

 

 

 

     4.2  การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 

           4.2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนวัดห้วยนาง(วันครู ๒๕๐๑)  ดำเนินการวิเคราะห์มาตรฐานการศึกษา และตัวบ่งชี้ เพื่อการประกันคุณภาพภายใน ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอย่างถูกต้อง วิเคราะห์ หลักสูตรสถานศึกษา จุดเน้น บริบท ความต้องการ ทิศทางการจัดการศึกษา อัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของ สถานศึกษา   กำหนดเป็นมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาทั้งระดับการศึกษาปฐมวัย  และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน   กำหนดเป้าหมายความสำเร็จ ทั้งเชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพในปีการศึกษาปัจจุบันโดยใช้ข้อมูลสารสนเทศผลการดำเนินงานของปีการศึกษาที่ผ่านมาอย่างเหมาะสมและเป็นไปได้   จัดทำคู่มือการดำเนินงานประกันคุณภาพของสถานศึกษา  โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการการดำเนินงานของสถานศึกษา   และประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาโดยผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของสถานศึกษา  พร้อมทั้งมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชน  

 

ผลการดำเนินงาน

   โรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู ๒๕๐๑)   มีแนวทางการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ โดยมีคู่มือการการดำเนินงาน มีการกำหนดค่าเป้าหมายของมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาอย่างชัดเจน เพื่อเป็นกรอบและทิศทางในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา   โรงเรียนมี ประกาศใช้มาตรฐานการศึกษาทั้งระดับปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานพร้อมทั้งประกาศค่าเป้าหมาย ตัวบ่งชี้ที่ชัดเจน และเป็นไปได้ สะดวกต่อการวัดผลและประเมินผล เพราะใช้ข้อมูลจากงานประจำในหน้าที่ที่ครูดำเนินการอยู่ ไม่เพิ่มภาระแก่ครูผู้สอน และผู้รับผิดชอบงานหรือกิจกรรมนั้น 

 

   4.2.2  การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม  ๕

การดำเนินงานของสถานศึกษา

          โรงเรียนมีการศึกษา วิเคราะห์สภาพปัญหาและความต้องการจำเป็นของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบโดยใช้เทคนิควิธีการที่หลากหลาย ทำให้ได้ข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง ครบถ้วน และทันสมัย ทั้งจากแหล่งข้อมูล เอกสาร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อนำมาใช้เป็นกรอบในการพัฒนาการจัดการศึกษา  จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับสภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา โดยมีการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างชัดเจน  โดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วมและเสนอต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและรับรู้ร่วมกันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบและจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา กำหนดผู้รับผิดชอบโดยทุกแผนงาน โครงงาน กิจกรรมครอบคลุมตามภารกิจในแผนพัฒนาการจัดการศึกษา พร้อมทั้งปรับกิจกรรมให้สอดคล้องกับนโยบายที่สำคัญ  เสนอแผนปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ

  ผลการดำเนินงาน

โรงเรียน มีแผนพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา ซึ่งเป็นแผนระยะยาว ๓ ปี มีกรอบระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม มีการกำหนดแผนการใช้จ่ายงบประมาณตามโครงการ/กิจกรรม และผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจน  มีแผนปฏิบัติการประจำปีที่มีความสอดคล้องกับแผนพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษา

 

          4.2.3  การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้ 

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม  ๕

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนกำหนดทิศทางการดำเนินงาน  ผ่านแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ  ประกอบไปด้วย  โครงการต่างๆ  ซึ่งมีผู้รับผิดชอบโครงการ ที่ได้รับการแต่งตั้ง  ควบคุมและดำเนินงานตามโครงการให้เป็นไปตามปฏิทินการดำเนินงาน  พร้อมสรุปผลและรายงานผลโครงการสม่ำเสมอ

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนดำเนินงานตามแผนอย่างสม่ำเสมอ  ตามปฏิทินที่กำหนดอย่างชัดเจน  อีกทั้งยังมีการรายงานผลโครงการต่อผู้บริหารอย่างสม่ำเสมอ   

 

          4.2.4  การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ   อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม ๕

การดำเนินงานของสถานศึกษา

มีการประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ  ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากหน่วยงานต้นสังกัด  คน ผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครู  ประเมิน ตรวจสอบ  ติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษาอย่างชัดเจน  โดยศึกษาเกณฑ์การตัดสินระดับคุณภาพ การติดตามตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา  ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๑  ปีการศึกษา ๒๕๖๓  ของสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต ๒  และนำมาจัดทำเป็น เครื่องมือ แบบนิเทศติดตามดำเนินการประเมินคุณภาพภายในของโรงเรียน  เพื่อให้คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งนำไปใช้ประเมินและนำผลการประเมินมาหาค่าเฉลี่ย ตัดสินระดับคุณภาพ

 

ผลการดำเนินงาน

           สถานศึกษามีประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน คณะกรรมการทุกฝ่ายมีส่วนร่วมและปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ  มีเครื่องมือในการประเมินผล และตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาและดำเนินการอย่างเป็นระบบ โดยคณะกรรมการที่ได้รับมอบหมายในการติดตาม และตรวจสอบคุณภาพภายในของสถานศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการตรวจสอบคุณภาพภายในของสถานศึกษา      มีผลการประเมินของคณะกรรมการแต่ละคน  มีการสรุปผลการประเมินจากคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างชัดเจน  

 

  

 

          4.2.5  ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม   ๕

การดำเนินงานของสถานศึกษา

     สถานศึกษาดำเนินการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา  โดยแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา แยกเป็นระดับการศึกษาปฐมวัย และระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน   มีกระบวนการสร้างความรู้ความรู้ความเข้าใจในการติดตามฯ ในระดับสถานศึกษา มีการรวบรวมข้อมูลสารสนเทศ ตามตัวบ่งชี้ที่กำหนดไว้ในมาตรฐานการศึกษาทั้ง ๒ ระดับ  นำมาวิเคราะห์ เปรียบเทียบกับค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ตามตัวบ่งชี้ เพื่อดูว่า เป็นไปตามเป้าหมาย สูงกว่าค่าเป้าหมาย หรือต่ำกว่าค่าเป้าหมาย  โดยมีการประเมินและตัดสินระดับคุณภาพ ตามคู่มือแนวทางการประเมินมาตรฐานเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ทั้งระดับการศึกษาปฐมวัยและระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ผลการดำเนินงาน

 สถานศึกษามีผู้รับผิดชอบในการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาระดับสถานศึกษาที่ชัดเจน                      มีคณะกรรมการติดตามฯคุณภาพภายในตามที่กำหนดและเข้ามามีส่วนร่วมในการติดตามฯ  เป็นประจำ  ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายให้ความร่วมมือในการติดตามตรวจสอบการดำเนินงานต่างๆ  ตามเครื่องมือติดตามคุณภาพมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา 

 

           4.2.6  จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพดีเยี่ยม  ๕

การดำเนินงานของสถานศึกษา

   สถานศึกษาสรุปและจัดทำรายงานประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียนและผลสำเร็จของการบริหารจัดการสถานศึกษาอย่างชัดเจน  ครอบคลุมมาตรฐาน  มีการตรวจสอบ  ปรับปรุงคุณภาพของงานให้มีความชัดเจนและสมบูรณ์แล้วจึงรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้ความเห็นชอบอย่างเป็นระบบตามช่วงเวลาที่กำหนด  รวมถึงมีการเผยแพร่รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาต่อหน่วยงานต้นสังกัด

ผลการดำเนินงาน

   สถานศึกษาได้จัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโดยผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และเผยแพร่ต่อสาธารณชนและหน่วยงานต้นสังกัด รวมถึงนำข้อเสนอแนะ  ความคิดเห็นที่ได้รับมาพัฒนาจัดการศึกษาอย่างต่อเนื่อง 

      

 

 

4.3  ผลงานเด่นของสถานศึกษา  ปีการศึกษา 2563

 

ประเภท

ระดับรางวัล/ชื่อรางวัลที่ได้รับ

หน่วยงานที่มอบรางวัล

สถานศึกษา

๑.

ผ่านการประเมินเป็นศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๒  ให้ไว้ ณ  วันที่ ๑๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๓

กระทรวงศึกษาธิการ

๒.

ผ่านการคัดเลือกผลงานด้านโครงการ 1 โรงเรียน  1 นวัตกรรมของโครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

๓.

ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ วิธีปฏิบัติที่ดี ๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)

สพป.ตรังเขต ๒

๔.

เกียรติบัตรโรงเรียนวัดห้วยนาง (วันครู 2501) สนับสนุนให้โรงเรียนเข้าร่วมโครงการประกวดคัดลายมือสำหรับเยาวชนประจำพุทธศักราช 2563

สำนักงานราชบัณฑิตยสภา

๕.

ได้เข้าร่วมโครงการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทง ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓

เทศบาลตำบลห้วยนาง

ผู้บริหาร

 

นายศรชัย   สุขเจริญ  ได้รับรางวัลครูดีไม่มีอบายมุข 

ประจำปีการศึกษา  2563  เนื่องในวันครูแห่งชาติ พุทธศักราช  2564

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ครู

๑.

นางสาวพัชราภรณ์  หาญณรงค์  ได้รับรางวัลครูดีไม่มีอบายมุข  ประจำปีการศึกษา  2563

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

๒.

ว่าที่ ร.ต.ธีระยุทธ์  วงศ์ทิพยวาทิน  ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น  “ครูผู้สอนดีเด่น”เนื่องในวันครู  ครั้งที่  65  พ.ศ. 2564  อำเภอห้วยยอด

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง

๓.

นางสาวพัชราภรณ์  หาญณรงค์  ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น  “ครูผู้สอนดีเด่น”เนื่องในวันครู  ครั้งที่  65  พ.ศ. 2564  อำเภอห้วยยอด

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง

๔.

นางสุภาพร  ยอแสง  ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น  “ครูผู้สอนดีเด่น”เนื่องในวันครู  ครั้งที่  65  พ.ศ. 2564  อำเภอห้วยยอด

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตรัง

๕.

นางศิริลาวัลย์  แก้วระยับ ได้รับรางวัลระดับดีเด่น วิธีการปฏิบัติที่ดี การบริหารจัดการ และการจัดการเรียนการสอน (๑นวัตกรรม๑โรงเรียน)

สพป.ตรังเขต ๒

๖.

นางจิรวรรณ  มีภูมิ  ได้รับรางวัลระดับดีเด่น วิธีการปฏิบัติที่ดี การบริหารจัดการ และการจัดการเรียนการสอน (๑นวัตกรรม๑โรงเรียน)

สพป.ตรังเขต ๒

 

ประเภท

ระดับรางวัล/ชื่อรางวัลที่ได้รับ

หน่วยงานที่มอบรางวัล

ครู

๗.

นางสุภาพร  ยอแสง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ วิธีปฏิบัติที่ดี

๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)

สพป.ตรังเขต ๒

๘.

นางสาวอุบล  ศรีทอง  ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ วิธีปฏิบัติที่ดี ๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)

สพป.ตรังเขต ๒

๙.

นางสาวธิดารัตน์  ระเบียบดี  ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑

วิธีปฏิบัติที่ดี ๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน (สิ่งแวดล้อม)

สพป.ตรังเขต ๒

๑๐.

นางสาวอุบล  ศรีทอง ได้รับรางวัลครูดีของแผ่นดินขั้นพื้นฐาน โครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดิน เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท

โครงการเครือข่ายครูดีของแผ่นดิน

นักเรียน

1.

เด็กหญิงธันยาวีย์  จันผุด  ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับทุนการศึกษา  โครงการ  “เด็กดีของสังคม”

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมกับ ธนาคารออมสิน

๒.

เด็กชายพงศกร  พันธ์เที้ย  ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๒ การประกวดวาดภาพระบายสี โครงการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทงประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓

 

เทศบาลตำบลห้วยนาง

๓.

เด็กชายชนาธิป  ทวีกุล ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๓ การประกวดวาดภาพระบายสี โครงการสืบสานและอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีลอยกระทงประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓

 

เทศบาลตำบลห้วยนาง

 

 

 

 

 

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ยานพาหนะชำรุดและไม่จำเป็นไว้ใช้ในราชการต่อไป 6 ส.ค. 2564
     การเผยแพ่รการประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพ่การประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพร่การประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report:SAR) ปีการศึกษา 2563 16 มิ.ย. 2564
     เผยแพร่รายงานการประเมินตนเอง SAR ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านนำ้ฉา 9 มิ.ย. 2564


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.