[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : เผยแพร่รายงานผลการติดตามตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายใน ของสถานศึกษา
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านน้ำราบ
วันที่   16   พฤษภาคม   2564
เข้าชม : 214
Bookmark and Share


 แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561  ปีการศึกษา 2563

 โรงเรียนบ้านน้ำราบ   สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

……………………………………….

1.ข้อมูลทั่วไป

            ชื่อโรงเรียนบ้านน้ำราบ   ที่อยู่  167  หมู่  4   ตำบลบางสัก  อำเภอกันตัง     จังหวัดตรัง   92110

สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2     โทรศัพท์  0862821973      โทรสาร  -

เปิดสอนระดับชั้นอนุบาล 1 ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

 

2. ข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษา (20 พฤศจิกายน 2564)

บุคลากร

ผู้บริหาร

ครูผู้สอน

พนักงานราชการ

ครูอัตราจ้าง

เจ้าหน้าที่อื่นๆ

ปีการศึกษา 2563

1

8

-

2

1

 

3.  ข้อมูลนักเรียน (20 พฤศจิกายน 2564)        

ระดับชั้นเรียน

จำนวน

หมายเหตุ

ชาย

หญิง

อนุบาลปีที่ 1

7

6

13

อนุบาลปีที่ 2

6

8

14

อนุบาลปีที่ 3

9

5

14

รวม

22

19

41

ประถมศึกษาปีที่ 1

5

7

12

ประถมศึกษาปีที่ 2

6

5

11

ประถมศึกษาปีที่ 3

11

5

16

ประถมศึกษาปีที่ 4

6

11

17

ประถมศึกษาปีที่ 5

3

6

9

ประถมศึกษาปีที่ 6

6

11

17

รวม

37

45

82

รวมทั้งหมด

59

64

123

  

4. ผลการติดตาม  ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา  ตามกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563  สำนักงานเขตพื้นที่การ ศึกษา ประถมศึกษาตรัง เขต 2

    4.1  รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  3   มีการดำเนินงานระดับ ดี

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบ ดำเนินการประเมินคุณภาพภายในของโรงเรียน 8 ประการ ได้แก่ 

1) กำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

2) จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษามุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐาน

3) จัดการและบริหารข้อมูลสารสนเทศอย่างเป็นระบบโดยใช้เทคโนโลยีช่วยในการเก็บข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลเป็นสารสนเทศที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียน

4) จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษา

5) ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษา

6) ประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานของสถานศึกษา

7) จัดทำรายงานประจำปีที่เสนอผลการประเมินคุณภาพภายใน

8) โรงเรียนบ้านน้ำราบดำเนินการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง   โดยการจัดประชุมครูปกครอง

คณะกรรมการสถานศึกษา นำคณะกรรมการสถานศึกษา นำเสนอผลการดำเนินงานรายงานประจำปีของสถานศึกษาในปีการศึกษาที่ผ่านมา วิเคราะห์ผลการประเมินคุณภาพภายในจากรายงานประจำปีของปีการศึกษาที่ผ่านมา วิเคราะห์จุดเด่น จุดที่ควรพัฒนา และจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีตามจุดที่ควรพัฒนา พัฒนาคุณภาพมาตรฐานของสถานศึกษา โดยเน้นที่ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จัดทำโครงการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

 ผลการดำเนินงาน   

 

 

1. ผู้บริหารได้ใช้ภาวะผู้นำและความรู้ ความสามารถ ในการบริหารงานอย่างเป็นระบบและมีความโปร่งใส่ เพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับและนิยมชมชอบของผู้ปกครองและชุมชนตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก่อให้เกิดความภาคภูมิใจและประโยชน์ต่อชุมชน

2.  กรรมการสถานศึกษาได้ทำงานตามบทบาทหน้าที่อย่างเหมาะสม เป็นผู้ที่ทำประโยชน์และมีส่วนพัฒนาสถานศึกษาและคุณภาพทางการศึกษาให้แก่เยาวชนและชุมชนร่วมกับผู้บริหารและครูสมควรที่ได้รับความไว้วางใจให้มาเป็นกรรมการสถานศึกษา

         3. ครูได้ทำงานอย่างมืออาชีพ มีการทำงานที่เป็นระบบ โปร่งใส มีความรับผิดชอบตรวจสอบได้ มี               ประสิทธิภาพ และเน้นคุณภาพได้พัฒนาตนเองและผู้เรียนอย่างต่อเนื่องทำให้เป็นที่ยอมรับของผู้               ปกครองและชุมชน

4. ผู้เรียนและผู้ปกครองมีหลักประกันและความมั่นใจว่าสถานศึกษาจะจัดการศึกษาที่มีคุณภาพ                  เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด

5. หน่วยงานที่กับกับดูแล ได้สถานศึกษาที่มีคุณภาพและศักยภาพในการพัฒนาตนเอง   ซึ่งจะช่วย

    แบ่งเบาภาระในการกำกับดูแลสถานศึกษา และก่อให้เกิดความมั่นใจคุณภาพของทางการศึกษา

    และคุณภาพของสถานศึกษา                                                     

     4.2  การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 

           4.2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  3   มีการดำเนินงานระดับ ดี

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีการศึกษา วิเคราะห์ มาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและได้มีการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่ประกาศใช้และเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีส่วนร่วม และมีการกำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของมาตรฐานและตัวบ่งชี้โดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและมีการประกาศ/ประชาสัมพันธ์ให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและนอกสถานศึกษาได้รับทราบและได้มีการจัดทำคู่มือแนวทางการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาปฐมวัยและการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีการวิเคราะห์มาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายใน มีเอกสารหลักฐานการกำหนดผู้รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการอย่างชัดเจน  โรงเรียนมีเอกสาร หลักฐาน คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดมาตรฐานการศึกษาโดยประกอบจากบุคลากรหลายฝ่าย มีการประกาศใช้มาตรฐานของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับจุดเน้น จุดเด่นและสะท้อนอัตลักษณ์ของสถานศึกษา  โรงเรียนมีการกำหนดค่าเป้าหมายของความสำเร็จของทุกมาตรฐานอย่างชัดเจน มีการลงนามเอกสารของคณะกรรมการสถานศึกษา  โรงเรียนมีการจัดทำมาตรฐานแต่ละเป้าหมาย พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับทราบโดยมีหลักฐานการเผยแพร่ทั้งที่เป็นเอกสารและทางระบบงานสารบรรณของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

 4.2.2  การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  3   มีการดำเนินงานระดับ ดี

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีการศึกษา วิเคราะห์สภาพปัญหา และความต้องการจำเป็นของสถานศึกษาอย่าง เป็นระบบ มีข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง ครบถ้วน และได้จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาโดยกำหนดวิสัยทัศน์  พันธกิจและเป้าหมายต่างๆ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างชัดเจนเป็นรูปธรรมและเสนอต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและรับรู้ร่วมกันอย่างกว้างขวาง และแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ และได้จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาโดยแผนงาน โครงงาน กิจกรรมครอบคลุมตามภารกิจในแผนพัฒนาการจัดการศึกษาพร้อมทั้งปรับกิจกรรมให้สอดคล้องกับนโยบายที่สำคัญ และได้เสนอแผนปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบและแจ้งให้หน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีการวิเคราะห์สภาพปัญหาขององค์กรโดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการดำเนินการจนได้ตำแหน่ง SWOT ขององค์กร  โรงเรียนได้นำผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาขององค์กร (SWOT) มากำหนดเป็นวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายขององค์กร โดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการดำเนินการ  โรงเรียนมีการกำหนดรูปแบบการจัดสรรงบประมาณที่ชัดเจน  มีการกำหนดบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบของบุคลาการอย่างชัดเจนตามโครงการมีการกำกับติดตามการดำเนินโครงการอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง  ชุมชนมีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางการพัฒนาโรงเรียน เช่นการประชุมพิจารณาโครงการ การกำหนดวิสัยทัศน์ การกำหนดหลักสูตร การระดมทรัพยากร โดยได้รับการสนับสนุนจากชุมชนอย่างต่อเนื่อง  มีการควบคุมติดตามการใช้งบประมาณตามโครงการอย่างต่อเนื่องและมีการประเมินผล รายงานผลโครงการหลังจากที่ได้ดำเนินการแล้ว โรงเรียนได้ดำเนินการเสนอแผนพัฒนาการจัดการศึกษาต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้ความเห็นชอบพร้อมนำไปใช้  โรงเรียนได้จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของโรงเรียนและสอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน

           4.2.3  การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้ 

 

 

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  3   มีการดำเนินงานระดับ ดี

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีการกำหนดผู้รับผิดชอบ ปฏิทินและแผนกำกับติดตามการดำเนินงานของแผนปฏิบัติการประจำปี ชัดเจน ครบถ้วนเป็นส่วนใหญ่ในโครงการ กิจกรรมโดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วม และได้มีการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการประจำปีตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้ของจำนวนโครงการ/กิจกรรม ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบตามที่ได้กำหนดของโครงการ กิจกรรมบรรลุตามวัตถุประสงค์ มีการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างประหยัดและคุ้มค่า และผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจในการดำเนินงาน

 ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านน้ำราบได้ดำเนินการออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมต่างๆ ได้จัดทำปฏิทินการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมต่างๆ และแผนกำกับติดตามการดำเนินงานของแผนปฏิบัติการประจำปี ได้มีการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการประจำปีตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้ของจำนวนโครงการ/กิจกรรม ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบตามที่ได้กำหนดของโครงการ กิจกรรมบรรลุตามวัตถุประสงค์ มีการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างประหยัดและคุ้มค่า และผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจในการดำเนินงาน และได้จัดทำรายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมต่างๆ

 4.2.4  การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา

 

 

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  3   มีการดำเนินงานระดับ ดี

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีการแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากหน่วยงานต้นสังกัดจำนวน  1  คน และดำเนินการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาปีละ 1 ครั้ง และได้ดำเนินการกำหนดกรอบแนวทางการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาที่ชัดเจน มีเครื่องมือ ดำเนินการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาโดยมาตรฐานและตัวบ่งชี้ โดยใช้วิธีการที่เหมาะสม

 ผลการดำเนินงาน

 

 

โรงเรียนบ้านน้ำราบได้มีการประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากหน่วยงานต้นสังกัด จำนวน  1  คน มีการจัดทำหนังสือเชิญคณะกรรมการ (ผู้ทรงคุณวุฒิ)  มีการประชุมคณะกรรมการ และดำเนินการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษาปีละ 1 ครั้ง และได้ดำเนินการกำหนดกรอบแนวทางการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา มีเครื่องมือ ดำเนินการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาโดยมาตรฐานและตัวบ่งชี้ โดยใช้วิธีการที่เหมาะสมตามแบบประเมินและเกณฑ์การประเมินและได้จัดทำรายงานผลการประเมิน

 4.2.5  ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

 

 

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  3   มีการดำเนินงานระดับ ดี

การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบมีผู้รับผิดชอบในการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา และมีกระบวนการสร้างความเข้าใจในการติดตามฯระดับสถานศึกษา มอบหมายงานตามความรู้ความสามารถ  สถานศึกษามีการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษาที่แสดงผลการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการอย่างน้อยภาคเรียนละ 1 ครั้ง  สถานศึกษามีการจัดทำรายงานเสนอต่อผู้เกี่ยวข้องด้วยรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งและนำผลการติดตามฯไปใช้วางแผนดำเนินงาน

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านน้ำราบได้ดำเนินการจัดทำคำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบในการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา และมีกระบวนการสร้างความเข้าใจในการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาระดับสถานศึกษา มีการมอบหมายงานตามความรู้ความสามารถ มีเครื่องมือติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษา มีการติดตามผลการดำเนินงานของสถานศึกษาทั้งระดับบุคคลและระดับสถานศึกษามีรายงานการติดตามผล การดำเนินงานของสถานศึกษา แสดงผลการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการภาคเรียนละ 1 ครั้ง มีรายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และมีการจัดทำรายงานเสนอต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

 

      4.2.6  จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี

 

ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ  อยู่ในระดับคุณภาพ  4   มีการดำเนินงานระดับ ดีมาก     การดำเนินงานของสถานศึกษา

โรงเรียนบ้านน้ำราบได้สรุปและจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียนและผลสำเร็จของการบริหารจัดการศึกษา ครอบคลุมตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาตามรูปแบบที่หน่วยงานต้นสังกัดกำหนดโดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาส่วนใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานนำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบอย่างเป็นระบบตามช่วงเวลาที่กำหนด มีการเผยแพร่รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาด้วยรูปแบบและวิธีการใดวิธีการหนึ่งต่อหน่วยงานต้นสังกัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสาธารณชนพร้อมกับนำความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้ได้รับการเผยแพร่เพื่อนำไปใช้สาหรับการพัฒนาการจัดการศึกษาอย่างมีระบบ

ผลการดำเนินงาน

โรงเรียนบ้านน้ำราบจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียนและผลสำเร็จของการบริหารจัดการศึกษา ครอบคลุมตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาตามรูปแบบที่หน่วยงานต้นสังกัดกำหนดโดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาส่วนใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน มีการจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา มีการจัดทำรายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีนำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบจัดทำบันทึกให้การเห็นชอบรายงานการประเมินตนเอง และมีการเผยแพร่รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา ทางระบบงานสารบรรณของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต 2  พ.ศ. 2563  และนำความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้ได้รับการเผยแพร่เพื่อนำไปใช้สำหรับการพัฒนาการจัดการศึกษาอย่างมีระบบ



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ยานพาหนะชำรุดและไม่จำเป็นไว้ใช้ในราชการต่อไป 6 ส.ค. 2564
     การเผยแพ่รการประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพ่การประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพร่การประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report:SAR) ปีการศึกษา 2563 16 มิ.ย. 2564
     เผยแพร่รายงานการประเมินตนเอง SAR ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านนำ้ฉา 9 มิ.ย. 2564


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.