[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง เขต 2.

เรื่อง : เผยแพร่การติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๓
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ
วันที่   14   พฤษภาคม   2564
เข้าชม : 160
Bookmark and Share


 

แบบรายงานผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผล
การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในของสถานศึกษา
ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561
ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ
 
 
คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมิน
 
         1.     นางปฐมาพร เบ็ดเสร็จ                            ประธานกรรมการ
2.     นางกรณิศ   ดาบทอง                              กรรมการ
3.     นางชนนิกานต์ นิมิศิลป์                             กรรมการ
4.     นางสาวสุคนธ์ ลบเลือน                            กรรมการ
5.     นางสาวพลอยลลินท์ ศรีปรางค์                   กรรมการ
 
วันที่ 11 เดือน พฤษภาคม   พ.ศ. 2563
(ระบุวันเดือนปีที่โรงเรียนดำเนินงานการติดตาม ตรวจสอบและประเมิน)
 
 
 
 
 
 
แบบรายงานผลการติดตาม
ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561
ปีการศึกษา 2563
โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ   สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
 
 
1.ข้อมูลทั่วไป
                   ชื่อโรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ ที่อยู่ 43/1 หมู่ 4 ตำบลย่านซื่อ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 เปิดสอนระดับชั้นอนุบาล 1 ถึงระดับประถมศึกษาปีที่ ๖
2. ข้อมูลบุคลากรของสถานศึกษา (20 พ.ย. 2563)
                                               
บุคลากร
ผู้บริหาร
ครูผู้สอน
พนักงานราชการ
ครูอัตราจ้าง
เจ้าหน้าที่อื่น ๆ
ปีการศึกษา 2563
1
4
-
2
1
3. ข้อมูลนักเรียน (20 พ.ย. 2563)      
 
ระดับชั้นเรียน
จำนวน
หมายเหตุ
ชาย
หญิง
 
อนุบาลปีที่ 1
5
4
 
อนุบาลปีที่ 2
4
1
 
อนุบาลปีที่ 3
6
7
 
รวม
15
12
 
ประถมศึกษาปีที่ 1
4
2
 
ประถมศึกษาปีที่ 2
5
4
 
ประถมศึกษาปีที่ 3
3
6
 
ประถมศึกษาปีที่ 4
4
2
 
ประถมศึกษาปีที่ 5
2
4
 
ประถมศึกษาปีที่ 6
4
4
 
รวม
22
22
 
รวมทั้งหมด
37
34
 
หมายเหตุ   ให้โรงเรียนรายงานข้อมูลเฉพาะระดับชั้นที่เปิดสอนทุกระดับในปีการศึกษา 2563
 
4. ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา                       
    ตามกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
                4.1 รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
             ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
             การดำเนินงานของสถานศึกษา
1. โรงเรียนกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ
2. โรงเรียนจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
๓. ดำเนินงานตามแผนที่กำหนดไว้
๔. ประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา
๕. ติดตามผลการดำเนินงานเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
๖. จัดทำรายงานผลการประเมินตนเองส่งต่อหน่วยงานต้นสังกัดและเผยแพร่
                       ผลการดำเนินงาน     
โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐมีการบริหารจัดการและดำเนินงานระบบประดันคุณภาพภายในของสถานศึกษาเหมาะสมกับบริบทของสถานศึกษา มีความเป็นไปได้ มีกระบวนการ ลำดับขั้นตอนชัดเจน และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง
      4.2 การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 
                       4.2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ
    ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
    การดำเนินงานของสถานศึกษา
มีการศึกษา วิเคราะห์ มาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอย่างถูกต้อง ครบถ้วน เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการ มีการกำหนดมาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อ การประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอย่างครบถ้วน เปิดโอกาสให้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีสวนร่วม มีการกำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของทุกมาตรฐานและตัวบ่งชี้อย่างเหมาะสมโดยได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและมี                การประกาศ ประชาสัมพันธ์ให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและนอกสถานศึกษาได้รับทราบ มีการจัดทำคู่มือแนวทาง               การประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาปฐมวัยและการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างถูกต้อง ครบถ้วนทุกมาตรฐาน ตัวบ่งชี้
 
 
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียนได้ดำเนินการวิเคราะห์มาตรฐานการศึกษาและตัวบ่งชี้เพื่อการประกันคุณภาพภายใน มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน และกำหนดผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจน มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรม การกำหนดมาตรฐาน            การศึกษาโดยประกอบจากบุคลากรหลายฝ่าย มีการประกาศใช้มาตรฐานของสถานศึกษาที่สอดคล้องกับจุดเน้น จุดเด่นและสะท้อนอัตลักษณ์ของสถานศึกษา กำหนดค่าเป้าหมายของความสำเร็จของทุกมาตรฐานอย่างชัดเจน ของคณะกรรมการสถานศึกษาได้ลงนามในเอกสาร มีการจัดทำมาตรฐานแต่ละเป้าหมาย พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับทราบโดยมีหลักฐานการเผยแพร่ทั้งที่เป็นเอกสารและทางระบบงานสารบรรณของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2   
4.2.2 การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนดำเนินการศึกษา วิเคราะห์สภาพปัญหา ความต้องการจำเป็นและบริบทของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ มีข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง ครบถ้วน จัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาโดยกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจและเป้าหมายที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และเสนอต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อให้ความเห็นชอบ และเสนอหน่วยงานต้นสังกัดรับทราบ โรงเรียนจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่สอดคล้องกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษา โดยกำหนดแผนงาน โครงงาน กิจกรรมที่สอดคล้อง ครอบคลุมภารกิจสอดคล้องกับนโยบายสำคัญ และได้เสนอแผนปฏิบัติการประจำปีต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อให้ความเห็นชอบ ประชาสัมพันธ์และรายงานหน่วยงานต้นสังกัด
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียนมีแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาและแผนปฏิบัติการประจำปี ที่มีความถูกต้อง สมบูรณ์ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการบริหาร คณะกรรมการดำเนินงานได้ดำเนินงานตามแผนงานโครงการที่กำหนดไว้ในแผนปฏิบัติการประจำปีอย่างคุ้มค่า เกิดประสิทธิภาพ ส่งผลให้โรงเรียนดำเนินงานได้ตามวัตถุประสงค์
4.2.3 การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้ 
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนกำหนดผู้รับผิดชอบ กำหนดกรอบระยะเวลา แผนการใช้งบประมาณ จัดทำปฏิทิน และจัดทำแผนนิเทศการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีที่ชัดเจน ครบถ้วน โดยให้ทุกฝ่ายมี ส่วนร่วม
 
ผลการดำเนินงาน
ผู้รับผิดชอบ ปฏิบัติตามปฏิทินและแผนกำกับติดตามการดำเนินงานชองแผน ปฏิบัติการประจำปี ซัดเจน ครบถ้วนในทุกโครงการ กิจกรรมโดยทุกฝ่ายมีส่วนร่วม มีการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด ผู้รับผิดชอบและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ ตามที่ได้กำหนด โดยร้อยละ 80 ขึ้นไปของโครงการ กิจกรรมบรรลุตามวัตถุประสงค์ มีการใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างประหยัดและคุ้มค่า และผู้เกี่ยวข้องร้อยละ 8๕ ขึ้นไปพึงพอใจในการดำเนินงาน
4.2.4 การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนมีการแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินฯ ซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากหน่วยงานต้นสังกัด อย่างน้อย 1 คน กำหนดบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการอย่างซัดเจนและดำเนินการประเมินฯคุณภาพภายในของสถานศึกษา อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ครูและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีการวางแผนและกำหนดแนวทางการประเมินฯคุณภาพภายในของสถานศึกษา ที่ซัดเจน มีเครื่องมือประเมินฯคุณภาพภายในที่ครอบคลุมมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาทุกระดับการศึกษา โดยทุกมาตรฐานและทุกตัวบ่งชี้ ดำเนินการประเมินฯ คุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาโดยใช้วิธีการที่หลากหลายและเหมาะสม
ผลการดำเนินงาน
คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา ได้รับความร่วมมือจากผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ครูและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย
4.2.5 ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
การดำเนินงานของสถานศึกษา
โรงเรียนกำหนดผู้รับผิดชอบในการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงาน        มีกระบวนการประชุม ชี้แจง สร้างความเข้าใจในการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลระดับสถานศึกษา ร่วมกันวางแผนกำหนดภารกิจและปฏิทิน มีการประสานงานอย่างเป็น''ระบบ มีการติดตามผลการดำเนินงานทั้งระดับบุคคล และระดับสถานศึกษาที่แสดงผลการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ โดยมีวิธีการและเครื่องมือที่หลากหลาย เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมอย่างน้อยภาคเรียนละ 1 ครั้ง
ผลการดำเนินงาน
โรงเรียนนำผลการติดตาม มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ และเลือกข้อมูลสารสนเทศไปใช้วางแผนพัฒนาการบริหารจัดการและการจัดการเรียนการสอน และรายงานผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีการเผยแพร่ระบบประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนเพื่อให้ครู นักเรียน บุคลากร และชุมชนได้รับรู้โดยทั่วกัน และจัดส่งรายงานผลการประเมินไปยังหน่วยงานต้นสังกัด
4.2.6 จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี
ผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินฯ อยู่ในระดับ ดีมาก
การดำเนินงานของสถานศึกษา
เมื่อสิ้นปีการศึกษาโรงเรียนดำเนินจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียนและผลสำเร็จของการบริหารจัดการศึกษา ครอบคลุมตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาตามรูปแบบที่หน่วยงานต้นสังกัดกำหนดโดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาส่วนใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
นำเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบอย่างเป็นระบบตามช่วงเวลาที่กำหนด
มีการเผยแพร่รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาด้วยรูปแบบและวิธีการใดวิธีการหนึ่งต่อหน่วยงานต้นสังกัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสาธารณชนพร้อมกับนาความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้ได้รับการเผยแพร่เพื่อนำไปใช้สำหรับการพัฒนาการจัดการศึกษาอย่างมีระบบ
ผลการดำเนินงาน
มีการสรุปและจัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาที่สะท้อนคุณภาพผู้เรียน และผลสำเร็จของ        การบริหารจัดการศึกษาอย่างซัดเจน ครอบคลุมตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาตามรูปแบบที่หน่วยงานต้นสังกัดกำหนด โดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาเข้ามามีส่วนร่วมใน การดำเนินงานทุกฝ่าย มีการตรวจสอบ ปรับปรุง คุณภาพของรายงานให้มีความซัดเจนและสมบูรณ์ แล้วจึงเสนอรายงานต่อคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานให้ความเห็นชอบ ผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของโรงเรียน
4.3 ผลงานเด่นของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2562 – 2563
4.3.1 ผลงานดีเด่น ปีการศึกษา 2562
4.3.1.1 ผลงานดีเด่นของสถานศึกษา
ระดับ
รายการ
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
ประเทศ
โรงเรียนต้นแบบอาหารกลางวันระดับประเทศ
ประจำปี ๒๕๖๒
โล่รางวัล
เกียรติบัตร
เงินรางวัล
สำนักงานกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวัน
โรงเรียนดีไม่มีอบายมุข
เกียรติบัตร
สพฐ.
โรงเรียนขนาดเล็กที่มีผลการทดสอบระดับชาติ
ปีการศึกษา ๒๕๖๒ สูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับประเทศ
เกียรติบัตร
 
สพฐ.
เข้าร่วมชุมนุมกลุ่มยุวเกษตรกร ระดับชาติ
เกียรติบัตร
กรมส่งเสริมการเกษตร
 
เขตพื้นที่
โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ เป็นสถานศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการสอบระดับชาติ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ สูงกว่าระดับชาติทุกรายวิชา และสูงขึ้นเป็นลำดับที่ ๔ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต ๒
 
เกียรติบัตร
สพป.ตรัง 2
4.3.2 ผลงานดีเด่นของครูผู้สอน
4.3.2.1 ผลงานดีเด่นของครูผู้สอนระดับประเทศ
ชื่อ   สกุล
รายการ
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
นางสาวพัชรา ยอดชุม
ครูดีไม่มีอบายมุข
เกียรติบัตร
สพฐ.
นางสาวคันธมาศ เตียวย่อง
ครูดีไม่มีอบายมุข
เกียรติบัตร
สพฐ.
 
4.3.2.2  ผลงานดีเด่นของครูผู้สอนระดับภาค
 
ชื่อ   สกุล
รายการ
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
นางสาวพัชรา ยอดชุม
ครูผู้สอนนักเรียนได้รับรางวัลการประกวด โครงการคุณธรรม
ระดับชั้น ป.๔-๖
เกียรติบัตร
สพฐ.
นางกรณิศ ดาบทอง
ครูผู้สอนนักเรียนได้รับรางวัลการประกวด โครงการคุณธรรม
 ระดับชั้น ป.๔- ๖
เกียรติบัตร
สพฐ.
 
 
4.3.2.3 ผลงานดีเด่นของครูผู้สอนระดับเขตพื้นที่
 
ชื่อ   สกุล
รายการ
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
นางสาวพัชรา ยอดชุม
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง ป.๔-๖
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
โครงงานอาชีพ ป.๔-๖
เหรียญทอง
การประกวดโครงงานคุณธรรม ป.๔-๖
รองชนะเลิศอันดับที่ ๒
นางกรณิศ ดาบทอง
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้ ป.๔-๖
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
มารยาทไทย ป.๑-๓
เหรียญทอง
มารยาทไทย ป.๔-๖
เหรียญทอง
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ ป.๔-๖
เหรียญทอง
นางสาวชนนิกานต์ 
ทรงกิจ
การประกวดโครงงานคุณธรรม ป.๔-๖
รองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
มารยาทไทย ป.๑-๓
เหรียญทอง
มารยาทไทย ป.๔-๖
เหรียญทอง
นางสาวพัชรี เถรว่อง
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ ป.๑-๓
เหรียญทองแดง
สพป.ตรัง เขต 2
 
โครงงานคุณธรรม ป.๑-๓
เหรียญทองชนะเลิศ
เขียนเรื่องจากภาพ ป.๑-๓
เหรียญเงิน
นางสาวสุคนธ์ ลบเลือน
โครงงานคุณธรรม ป.๑-๓
เหรียญทองชนะเลิศ
สพป.ตรัง เขต 2
การแข่งขันวาดภาพระบายสี ป.๑-๓
เหรียญเงิน
นางสาวจันจิรา เตะหนอน
ต่อคำศัพท์ภาษาไทย(คำคมเดิม)
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
 
ประติมากรรม ป.๑-๓
เหรียญเงิน
นางสาวพลอยลลินท์ 
ศรีปรางค์
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง ป.๔-๖
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
นางสาวคันธมาศ
เตียวย่อง
โครงงานอาชีพ ป.๔-๖
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้ ป.๔-๖
เหรียญทอง
 
4.3.2.4 ผลงานดีเด่นของครูผู้สอนระดับเครือข่ายสถานศึกษา
 
ชื่อ   สกุล
รายการ
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
นางสาวพัชรา ยอดชุม
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง ป.๔-๖
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
โครงงานอาชีพ ป.๔-๖
เหรียญทอง
การประกวดโครงงานคุณธรรม ป.๔-๖
ชนะเลิศ
อัจริยภาพทางวิทยาศาสตร์ ป.๔-๖
เหรียญทอง
นางกรณิศ ดาบทอง
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
 ป.๔-๖
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
 
 
มารยาทไทย ป.๑-๓
เหรียญทอง
มารยาทไทย ป.๔-๖   
เหรียญทอง
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ ป.๔-๖
เหรียญทอง
ตอบปัญหาสุขศึกษาและพลศึกษา
ป.๑-๖
 
 
เหรียญทอง
นางสาวชนนิกานต์ ทรงกิจ
การประกวดโครงงานคุณธรรม ป.๔-๖
รองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
 
 
 
มารยาทไทย ป.๑-๓
เหรียญทอง
มารยาทไทย ป.๔-๖
เหรียญทอง
การแข่งขันวาดภาพระบายสี ป.๑-๓
เหรียญทอง
นางสาวพัชรี เถรว่อง
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ ป.๑-๓
เหรียญทองแดง
สพป.ตรัง เขต 2
 
โครงงานคุณธรรม ป.๑-๓
ชนะเลิศ
เขียนเรื่องจากภาพ ป.๑-๓
เหรียญเงิน
นางสาวสุคนธ์ ลบเลือน
โครงงานคุณธรรม ป.๑-๓
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
 
การแข่งขันวาดภาพระบายสี ป.๑-๓
เหรียญทอง
การแข่งขันวาดภาพระบายสี ป.๔-๖
เหรียญทอง
นางสาวจันจิรา เตะหนอน
ต่อคำศัพท์ภาษาไทย(คำคมเดิม)
ป.๔-๖
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
 
ประติมากรรม ป.๑-๓
เหรียญเงิน
นางสาวพลอยลลินท์
ศรีปรางค์
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง ป.๔-๖
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
นางสาวคันธมาศ เตียวย่อง
โครงงานอาชีพ ป.๔-๖
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.๔-๖
เหรียญทอง
 
4.3.3 ผลงานดีเด่นของนักเรียน
4.3.3.1  ผลงานดีเด่นของนักเรียนระดับชาติ
 
ชื่อ   สกุล
รายการ
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
กลุ่มยุวเกษตรกร
โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ
จังหวัดตรัง
การแข่งขันกรอกวัสดุปลูกใส่ถุง
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
การแข่งขันตอบปัญหาทางการเกษตร
เหรียญทองแดง
การแข่งขันเรียงเมล็ดพันธ์เป็นรูปภาพ
เหรียญทอง
การแข่งขัน Lab กริ๊ง
เหรียญเงิน
 
 
 
 
 
 
4.3.3.2     ผลงานดีเด่นของของนักเรียนระดับเขตพื้นที่
 
ชื่อ   สกุล
รายการ
ระดับชั้น
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
 
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง
ป.4-6
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงสุพิชญา เต่าเพ็ชร์
 
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง
ป.4-6
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงเขมจิรา คงแก้ว
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง
ป.4-6
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงจันทิมาภรณ์ 
เต่าเพ็ชร
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงธัญวรัตน์ คงผล       
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงกมลชนก เทือกทักษ์
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงอภิญญา บัวเรือง
โครงงานอาชีพ
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงสุพิชญา เต่าเพ็ชร์
โครงงานอาชีพ
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
โครงงานอาชีพ
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงเขมจิรา คงแก้ว
 
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
เหรียญทองรองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
 
เด็กหญิงอภิญญา บัวเรือง
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
เหรียญทองรองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงเบญญาภา คงแก้ว
 
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
เหรียญทองรองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
 
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
เหรียญทองรองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
 
เด็กหญิงสุพิชญา เต่าเพ็ชร์
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
เหรียญทองรองชนะเลิศอันดับ 2
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงกมลพร เกลี้ยงสงค์
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
ชนะเลิศ
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงภัณฑิรา คงผล
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
ชนะเลิศ
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงปวีณ์ธิดา คงผล
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
ชนะเลิศ
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงพัณนิตา คงแก้ว
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
ชนะเลิศ
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงนภัสนันท์  
ชูเสียงแจ้ว
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
ชนะเลิศ
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายกิตติพงศ์   คงผล
มารยาทไทย
ป.1-3
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงปิยาอร   หมื่นฤทธิ์
มารยาทไทย
ป.1-3
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายภโรทัย ไชยภักดี
มารยาทไทย
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงปิยนุช กลีบแก้ว
มารยาทไทย
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงนภัสสร สีดี
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ
ป.1-3
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงเบญญาภา คงแก้ว
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายภูวรินทร์ หนูแก้ว
เขียนเรื่องจากภาพ
ป.1-3
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายพิพัฒน์ บุญแก้ว
ต่อคำศัพท์ภาษาไทย (คำคมเดิม)
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายวรพล บุญแก้ว
ต่อคำศัพท์ภาษาไทย (คำคมเดิม)
ป.4-6
เหรียญทอง
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายยศกร หนูเรือง
การแข่งขันวาดภาพระบายสี
ป.1-3
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายภูมิพัฒน์ ไชยภักดี
ประติมากรรม
ป.1-3
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กชายเพชรายุทธ พยารัง
ประติมากรรม
ป.1-3
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
เด็กหญิงกมรวรรณ ช่วงแก้ว
ประติมากรรม
ป.1-3
เหรียญเงิน
สพป.ตรัง เขต 2
 
4.3.3.3       ผลงานดีเด่นของนักเรียนระดับเครือข่ายสถานศึกษา
 
ชื่อ   สกุล
รายการ
ระดับชั้น
ประเภทรางวัล
หน่วยงาน
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงสุพิชญา   เต่าเพ็ชร์
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงเขมจิรา คงแก้ว
การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ประเภททดลอง
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงอภิญญา บัวเรือง
โครงงานอาชีพ
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงสุพิชญา เต่าเพ็ชร์
โครงงานอาชีพ
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
โครงงานอาชีพ
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงเขมจิรา คงแก้ว
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
ชนะเลิศ
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงอภิญญา บัวเรือง
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
ชนะเลิศ
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงเบญญาภา คงแก้ว
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
ชนะเลิศ
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
ชนะเลิศ
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงสุพิชญา เต่าเพ็ชร์
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.4-6
ชนะเลิศ
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงกมลพร เกลี้ยงสงค์
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
รองชนะเลิศอันดับ 1
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงภัณฑิรา คงผล
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
รองชนะเลิศอันดับ 1
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงปวีณ์ธิดา คงผล
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
รองชนะเลิศอันดับ 1
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงพัณนิตา คงแก้ว
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
รองชนะเลิศอันดับ 1
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงปัณฑารีย์ ขอพุทธพรชัย
การประกวดโครงงานคุณธรรม
ป.1-3
รองชนะเลิศอันดับ 1
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายพิพัฒน์ บุญแก้ว
อัจริยภาพทางวิทยาศาสตร์
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงณัฐสุดา วงษ์อาจ
อัจริยภาพทางวิทยาศาสตร์
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงณิชกมล บุญแก้ว
อัจริยภาพทางวิทยาศาสตร์
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงจันทิมาภรณ์
 เต่าเพ็ชร
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงธัญวรัตน์ คงผล         
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงกมลชนก 
เทือกทักษ์
การแข่งขันแกะสลักผักและผลไม้
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายกิตติพงศ์ คงผล
มารยาทไทย
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงปิยาอร หมื่นฤทธิ์
มารยาทไทย
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายภโรทัย ไชยภักดี
มารยาทไทย           
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงปิยนุช กลีบแก้ว
มารยาทไทย           
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงนภัสสร สีดี     
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงเบญญาภา คงแก้ว
ท่องอาขยานทำนองเสนาะ
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงณิชมล บุญแก้ว
ตอบปัญหาสุขศึกษาและพลศึกษา
ป.1-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงสาลิศา พยารัง
ตอบปัญหาสุขศึกษาและพลศึกษา
ป.1-6
เหรียญทอง
 
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายกิตติพงศ์ คงผล
มารยาทไทย
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงปิยาอร หมื่นฤทธิ์
มารยาทไทย
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายภโรทัย ไชยภักดี
มารยาทไทย                    
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงปิยนุช กลีบแก้ว
มารยาทไทย                    
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายยศกร หนูเรือง
การแข่งขันวาดภาพระบายสี
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงภิญญาภัชร์
ไชยภักดี
การแข่งขันวาดภาพระบายสี
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายภูวรินทร์ หนูแก้ว
เขียนเรื่องจากภาพ
ป.1-3
เหรียญเงิน
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายวรพล บุญแก้ว
ต่อคำศัพท์ภาษาไทย(คำคมเดิม)
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายพิพัฒน์ บุญแก้ว
ต่อคำศัพท์ภาษาไทย(คำคมเดิม)
ป.4-6
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายภูมิพัฒน์ ไชยภักดี
ประติมากรรม
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กชายเพชรายุทธ พยารัง
ประติมากรรม
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
เด็กหญิงกมรวรรณ
ช่วงแก้ว
ประติมากรรม
ป.1-3
เหรียญทอง
เครือข่ายสถานศึกษา
 
4.3.4 ผลงานดีเด่น ปีการศึกษา 2563
4.3.4.1 ผลงานดีเด่นของสถานศึกษา
-  รางวัลผลการขับเคลื่อนคุณภาพสถานศึกษาระดับจังหวัด ภายใต้โครงการ Coaching Teams
เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ระดับดี
-  ได้รับรางวัลวิธีการปฏิบัติที่ดีการบริหารจัดการและจัดการเรียนการสอน (๑ นวัตกรรม ๑ โรงเรียน) ระดับดีเด่น ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต ๒
-  โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐเป็นตัวแทนกลุ่มยุวเกษตรกรดีเด่นระดับอำเภอกันตัง และได้รับการประเมินระดับจังหวัดเป็นตัวแทนแข่งขันระดับเขตจังหวัดภาคใต้
 
         
(ลงชื่อ)            นางกรณิศ ดาบทอง            ผู้รายงานข้อมูล
                    (นางกรณิศ ดาบทอง)
          ตำแหน่ง ครู โรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ
 
 
(ลงชื่อ)               ปฐมาพร เบ็ดเสร็จ            ผู้รับรองรายงาน
                   (นางปฐมาพร เบ็ดเสร็จ)
         ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งอิฐ
 


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

     ขายทอดตลาดครุภัณฑ์ยานพาหนะชำรุดและไม่จำเป็นไว้ใช้ในราชการต่อไป 6 ส.ค. 2564
     การเผยแพ่รการประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพ่การประเมินตนเองของสถานศึกษา 29 มิ.ย. 2564
     การเผยแพร่การประเมินตนเองของสถานศึกษา (Self-Assessment Report:SAR) ปีการศึกษา 2563 16 มิ.ย. 2564
     เผยแพร่รายงานการประเมินตนเอง SAR ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านนำ้ฉา 9 มิ.ย. 2564


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.