[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง 2
Paperless Office พ.ศ. 2562  
งานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรม วิชาการและเทคโนโลยีของนักเรียน ปีการศึกษา 2561 วันที่ 8-10 มกราคม 2562 ณ จังหวัดตรัง หน้าแรก   ข่าวสาร   Smart Obec  

เรื่อง :
ผู้เขียน : โรงเรียนบ้านไสมะม่วง
วันที่ 31 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2562
เข้าชม : 49
Bookmark and Share


 สรุปผลการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

ตามกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ. 2561 ปีการศึกษา 2561

 โรงเรียนบ้านไสมะม่วง  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2

……………………………………….

โรงเรียนบ้านไสมะม่วง  ที่อยู่ 181 หมู่ที่ 3 ตำบลท่างิ้ว อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 โทรศัพท์ 089-4722605 เปิดสอนระดับชั้นปฐมวัย  ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 

จุดเด่น จุดที่ควรพัฒนา และข้อเสนอแนะ

 

ประเด็นการพิจารณา

ระดับคุณภาพ

แปลความหมาย

1.รูปแบบการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

5

ดีเยี่ยม

2.การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา 

4

ดีมาก

   2.1 การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษาแต่ละระดับ

5

ดีเยี่ยม

   2.2  การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

4

ดีมาก

   2.3  การดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้ 

4

ดีมาก

   2.4  การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา

4

ดีมาก

   2.5  ติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

4

ดีมาก

   2.6  จัดส่งรายงานผลการประเมินตนเองให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่กำกับดูแลสถานศึกษาเป็นประจำทุกปี

4

ดีมาก

3.  ผลงานเด่นของสถานศึกษา  ปีการศึกษา 2560 - 2561

4

ดีมาก

ค่าเฉลี่ยระดับคุณภาพ

4.33

ระดับคุณภาพการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

4

แปลความหมาย

ดีมาก

 

 

 

 

เกณฑ์การสรุประดับคุณภาพการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาในภาพรวม

ช่วงคะแนนเฉลี่ย

ระดับคุณภาพ

แปลคุณภาพ

4.50-5.00

5

ดีเยี่ยม

3.75-4.49

4

ดีมาก

3.00-3.74

3

ดี

2.50-2.99

2

พอใช้

0.00-2.49

1

ปรับปรุง

 

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

          1. จุดเด่น

           โรงเรียนมีการบริหารจัดการการดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาที่ทันสมัย เหมาะสมกับบริบท มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเชิงปฏิบัติ มีขั้นตอนชัดเจน และมีการพัฒนาต่อเนื่อง 3 ปี มีการวิเคราะห์มาตรฐานตัวบ่งชี้ เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา อย่างถูกต้อง ครบถ้วน เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในทุกกระบวนการ

           2. จุดที่ควรพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

           การประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา การติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

           3. ข้อเสนอแนะในการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

           1.  โรงเรียนควรจัดให้มีการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษา การติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา อย่างต่อเนื่อง

 

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      7 ส.ค. 2562
      31 ก.ค. 2562
      31 ก.ค. 2562
      28 ก.ค. 2562
      22 ก.ค. 2562


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.