[x] ปิดหน้าต่างนี้
T&T-2018 All rights reserved ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สพป.ตรัง 2
Paperless Office พ.ศ. 2562  
งานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรม วิชาการและเทคโนโลยีของนักเรียน ปีการศึกษา 2561 วันที่ 8-10 มกราคม 2562 ณ จังหวัดตรัง หน้าแรก   ข่าวสาร   Smart Obec  

เรื่อง : SAR
ผู้เขียน : โรงเรียนวัดศรีรัตนาราม
วันที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2562
เข้าชม : 121
Bookmark and Share


 1. แบบสรุปผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา    ปีการศึกษา 2561  โรงเรียนวัดศรีรัตนาราม  อำเภอห้วยยอด   จังหวัดตรัง 

         

มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

กำลังพัฒนา

ปานกลาง

ดี

ดีเลิศ

ยอดเยี่ยม

มาตรฐานที่ 1  คุณภาพเด็ก

 

 

 

 

 

 

 

ü

มาตรฐานที่ 2  การบริหารและการจัดการ

 

 

 

 

 

 

 

ü

มาตรฐานที่ 3  กระบวนการจัดการเรียนการสอน

 

 

 

 

 

 

 

ü

ผลการประเมินโดยภาพรวมของสถานศึกษา

ยอดเยี่ยม

 

     2. แบบสรุปผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา  ปีการศึกษา 2561   โรงเรียนวัดศรีรัตนาราม  อำเภอห้วยยอด   จังหวัดตรัง

              

มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

 

กำลังพัฒนา

ปานกลาง

ดี

ดีเลิศ

ยอดเยี่ยม

มาตรฐานที่ 1  คุณภาพผู้เรียน

 

 

 

 

 

P

 

มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและการจัดการของผู้บริหารสถานศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

P

มาตรฐานที่ 3  กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

 

 

 

 

 

P

 

ผลการประเมินโดยภาพรวมของสถานศึกษา

ดีเลิศ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

ยอดเยี่ยม

 ดีเลิศ

 ดี

ปานกลาง

กำลังพัฒนา

มาตรฐานที่ 1 คุณภาพเด็ก

 

1. มีพัฒนาการด้านร่างกาย แข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดี และดูแลความปลอดภัยของตนเองได้

P

 

 

 

 

2. มีพัฒนาการด้านอารมณ์ จิตใจ ควบคุมและแสดงออกทางอารมณ์ได้

P

 

 

 

 

 

 

 

3. มีพัฒนาการด้านสังคม ช่วยเหลือตนเอง และเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม

P

 

 

 

 

 

 

 

4. มีพัฒนาการด้านสติปัญญา สื่อสารได้มีทักษะการคิดพื้นฐาน และแสวงหาความรู้ได้

 

P

 

 

 

 

 

สรุปผลมาตรฐานที่ 1

ยอดเยี่ยม

มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ

 

1. มีหลักสูตรครอบคลุมพัฒนาการทั้ง  4 ด้าน สอดคล้องกับบริบทของท้องถิ่น

 

P

 

 

 

 

 

2. จัดครูให้เพียงพอกับชั้นเรียน

 

P

 

 

 

 

 

3. ส่งเสริมให้ครูมีความเชี่ยวชาญ ด้านการจัดประสบการณ์

P

 

 

 

 

 

 

 

4. จัดสภาพแวดล้อมและสื่อเพื่อการเรียนรู้ อย่างปลอดภัย และเพียงพอ

P

 

 

 

 

 

 

 

5. ให้บริการสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนรู้เพื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์

 

P

 

 

 

 

 

6. มีระบบบริหารคุณภาพที่เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม

P

 

 

 

 

 

 

 

สรุปผลมาตรฐานที่ 2

ยอดเยี่ยม

มาตรฐานที่ 3  การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ

 

1. จัดประสบการณ์ที่ส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการทุกด้านอย่างสมดุลเต็มศักยภาพ

 

P

 

 

 

 

 

2.สร้างโอกาสให้เด็กได้รับประสบการณ์ตรง เล่นและปฏิบัติอย่างมีความสุข

P

 

 

 

 

 

 

 

3. จัดบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้ใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับวัย

 

 

 

P

 

 

 

 

 

(ต่อ)

มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

ยอดเยี่ยม

 ดีเลิศ

 ดี

ปานกลาง

กำลังพัฒนา

 4. ประเมินพัฒนาการเด็กตามสภาพจริงและนำผลการประเมิน
 พัฒนาการเด็กไปปรับปรุงการจัดประสบการณ์และพัฒนาเด็ก

P

 

 

 

 

 

 

 

สรุปผลมาตรฐานที่ 3

ยอดเยี่ยม

 

ผลการประเมินคุณภาพมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

ยอดเยี่ยม

 ดีเลิศ

 ดี

ปานกลาง

กำลังพัฒนา

มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน

 

1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน

 

 

 

 

 

 

1)

มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร และการคิดคำนวณ

 

P

 

 

 

2)

มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแก้ปัญหา

 

P

 

 

 

3)

มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรม

 

P

 

 

 

4)

มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

 

 

 

P

 

 

5)

มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา

 

P

 

 

 

6)

มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ

 

P

 

 

 

1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน

 

1)

การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด

 

P

 

 

 

2)

ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย

 

P

 

 

 

3)

การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย

 

P

 

 

 

4)

สุขภาวะทางร่างกาย และจิตสังคม

 

P

 

 

 

สรุปผลมาตรฐานที่ 1

ดีเลิศ

 

 

 

(ต่อ)

 

 

 

 

 

  มาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

ยอดเยี่ยม

 ดีเลิศ

 ดี

ปานกลาง

กำลังพัฒนา

 มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ

 

 2.1 มีเป้าหมาย วิสัยทัศน์ และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน

P

 

 

 

 

 

 

 

 2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา

P

 

 

 

 

 

 

 

 2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตาม  
 หลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย

P

 

 

 

 

 

 

 

 2.4 พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ

P

 

 

 

 

 

 

 

 2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการ 
 เรียนรู้อย่างมีคุณภาพ

 

P

 

 

 

 

 

 2.6 จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหาร
 จัดการและการจัดการเรียนรู้

P

 

 

 

 

 

 

 

สรุปผลมาตรฐานที่ 2

ยอดเยี่ยม

 มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็น
 สำคัญ

 

 3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถ
 นำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้

 

P

 

 

 

 

 

 3.2 ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้

 

P

 

 

 

 

 

 3.3 มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก

 

P

 

 

 

 

 

 3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนา
 ผู้เรียน

 

P

 

 

 

 

 

 3.5 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและ
 ปรับปรุงการจัดการเรียนรู้

 

P

 

 

 

 

 

สรุปผลมาตรฐานที่ 3

ดีเลิศ

สรุปผลการประเมินโดยภาพรวมของสถานศึกษา

ดีเลิศ

 

 

 

มาตรฐานการศึกษา

ค่าเป้าหมาย

ผลการประเมิน

ผลการเปรียบเทียบ

มาตรฐานที่ 1 คุณภาพเด็ก

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

ระดับคุณภาพ 5
(ยอดเยี่ยม)

สูงกว่าค่าเป้าหมาย
ที่กำหนด

มาตรฐานที่ กระบวนการบริหารและการจัดการ

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

ระดับคุณภาพ 5
(ยอดเยี่ยม)

   สูงกว่าค่าเป้าหมาย
ที่กำหนด

มาตรฐานที่ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

ระดับคุณภาพ 5
(ยอดเยี่ยม)

สูงกว่าค่าเป้าหมาย
ที่กำหนด

 

 

 

มาตรฐานการศึกษา

ค่าเป้าหมาย

ผลการประเมิน

ผลการเปรียบเทียบ

มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียน

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนด

มาตรฐานที่ กระบวนการบริหารและการจัดการ

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

ระดับคุณภาพ 5
(ยอดเยี่ยม)

สูงกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนด

มาตรฐานที่ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

ระดับคุณภาพ 4
(ดีเลิศ)

ระดับคุณภาพ 7
(ดีเลิศ)

เป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนด

 

 

 

 

 



ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      3 ต.ค. 2562
      18 ก.ย. 2562
      7 ส.ค. 2562
      31 ก.ค. 2562
      31 ก.ค. 2562


ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2
My Office V 6.4 - 2018 Copyright @T&T-2018 All rights reserved.